9 vị trí nốt ruồi "độc, lạ" giúp chủ nhân hưởng phú quý trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Những vị trí nốt ruồi này ít ai để ý, hoặc ít người biết nhưng lại báo hiệu chủ nhân có vận số giàu sang, phú quý.

 Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Đây còn gọi là nốt ruồi tài lộc. Có nốt ruồi ở lòng bàn tay chứng tỏ cả đời chủ nhân không thiếu tiền xài, hậu vận càng dễ phát đạt, gặt hái thành tựu lớn lao.

Ngoài ra, người này còn có khả năng quản lý tài chính tốt, tài lộc càng vượng phát sau khi kết hôn. Vì thế, họ có tiếng nói trong gia đình cũng như tập thể, ai nấy đều nể phục.

Nốt ruồi ở tai

not-ruoi

Sở hữu nốt ruồi ở tai, bạn có đời sống tình cảm phong phú 

Sở hữu nốt ruồi ở tai, bạn có đời sống tình cảm phong phú, rất chủ động trong cuộc sống, nếu đã thích ai sẽ hạ quyết tâm chinh phục bằng được.

Nếu nốt ruồi ở phía sau tai, đây đích thị là tuýp người của gia đình. Từ tiền và trung vận, bất luận trong tình yêu, gia đình, quan hệ xã hội, sự nghiệp hay tài lộc đều thuận buồm xuôi gió. Hơn thế, trong đời người này gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc và tình duyên.

Nốt ruồi ở bụng

Theo quan điểm nhân tướng học, với phụ nữ, bụng đầy đặn càng nhiều phúc khí. Nếu bụng có nốt ruồi, ý chỉ chủ nhân có khẩu phúc, cả đời vượng phu, vượng vận.

Chủ nhân của nốt ruồi phú quý trên mặt nữ giới này là “trợ thủ đắc lực” cho chồng, một tay giúp sự nghiệp của chồng phát đạt. Chất lượng đời sống hôn nhân cũng như vật chất ngày càng đi lên, 3 đời phúc lộc, con cái học hành giỏi giang, có tiền đồ xán lạn.

Nốt ruồi trên đùi

Đùi trên của phụ nữ có nốt ruồi, báo hiệu đây chính là trụ cột trong gia đình. Người này tính tình hào phóng, sôi động, làm việc tập trung, giỏi giang, đã đề ra mục tiêu gì là phấn đấu cho bằng được, là chỗ dựa tốt cho cả gia đình về tình cảm và vật chất.

Thêm nữa, quý cô này còn có thể giúp tài vận của chồng thêm vượng. Với tính cách kiên định, giỏi quản lý tài chính, họ sẽ “tay hòm chìa khóa” rất tốt cho mọi khoản thu chi lớn nhỏ trong gia đình. Nốt ruồi phú quý này báo hiệu cuộc sống tốt đẹp cho chủ nhân của nó về sau.

Nốt ruồi phía dưới xương bả vai

not-ruoi.01

Người sở hữu nốt ruồi này đức ca phúc dày 

Vị trí nốt ruồi này khá khó tìm. Nó nằm ở phía dưới cùng của xương bả vai phải, nơi tiếp giáp với cột sống.

Như tên gọi của nốt ruồi “Đức cao phúc dày”, người có kiểu nốt ruồi này, dù là nam giới hay nữ giới, đều được phúc đức bao bọc, công thành danh toại, tài lộc hanh thông.

Nốt ruồi nằm thẳng dưới rốn

“Thọ diên cổ hi” ý chỉ sống thọ, tuổi thọ cao, xưa nay hiếm thấy. Nốt ruồi này nằm thẳng dưới rốn. Sở hữu nốt ruồi này, tuổi thọ của chủ nhân rất cao, càng sống lâu càng được hưởng nhiều phúc lộc. Người này hay hành thiện giúp đời, kiến thức uyên thâm, cuộc đời an nhiên, tự tại. Sau này con cái hiếu thảo, hòa thuận nên phúc đức càng nhiều.

Nốt ruồi “Trí, nhân, dũng”

Ba nốt ruồi nối tiếp nhau ở vị trí giữa cổ và bả vai được gọi là nốt ruồi “Trí, nhân, dũng”. Chủ nhân của tướng nốt ruồi này thông minh, lanh lợi, học hành giỏi giang, hiếu học, tài năng xuất chúng.

Bên cạnh đó, người này dũng cảm, hành hiệp trượng nghĩa, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến, tôn trọng.

Nốt ruồi khóe miệng, phải trên bên phải

Người sở hữu nốt ruồi này sẽ rất thành công và có cuộc sống ổn định. Nếu có nốt ruồi ở đây, hãy cố làm giàu vì không những sự giàu có mà cả danh tiếng cũng sẽ tìm tới bạn. Bạn sẽ có cơ hội được sống cuộc sống dư giả bên gia đình hạnh phúc nếu biết cố gắng.

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường xinh đẹp, ăn mặc thời thượng nhưng cần chú ý tới việc giữ gìn vóc dáng để giữ được vẻ đẹp này.

Nốt ruồi phía dưới vùng cằm

Làm việc thông minh và tính cách vô tư sẽ đi cùng bạn suốt đời. Những người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ có xu hướng luôn vận động, họ thích sự thay đổi, có cơ hội được đi du lịch nhiều và được sống một cuộc sống tích cực hết mức.

Thông tin trong bài chỉ mang tình tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link