Hương Tràm và Quang Hà đang hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, tại sân bay Tân Sơn Nhất, người hâm hộ bắt gặp Hương Tràm và Quang Hà nắm tay, tình tứ không rời.

Mới đây, tại sân bay Tân Sơn Nhất, người hâm hộ bắt gặp Hương Tràm và Quang Hà nắm tay, tình tứ không rời.

Sau khi phát hành MV " Dòng thư cuối " Quang Hà và Hương Tràm rất thân thiết, với những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào, cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, lưu diễn chung. Hiện bài hát nay đang đứng vào Top 10 của bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà và Hương Tràm cùng đến sân bay quốc tế để check-in bay qua Mỹ biểu diễn. Cả hai nắm tay nhau không rời khi bước vào nhà ga.

Quán quân The Voice 2012 thân mật khoác tay 'đàn anh' ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Ca sĩ Hương Tràm không ngại khi tình tứ trước ống kính. Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu MV "Dòng thư cuối", Hương Tràm có đùa giỡn với mọi người trong sự kiện là đây là lễ cưới của Tràm và Quang Hà. Sau buổi họp báo này còn thấy Hương Tràm và Quang Hà đi du lịch tại Nha Trang cùng những người bạn.

Sau khi ra mắt MV tại Việt Nam, Quang Hà và Hương Tràm đã có buổi thiệu MV "Dòng thư cuối " tại Mỹ.  Nhận được sự chào đón và yêu thích của khán giả tại Mỹ cho MV mới này, Quang Hà và Hương Tràm sẽ tiếp tục biểu diễn ở Mỹ.

Quang Hà, Hương Tràm khoe chỗ ngồi thoải mái, tiện nghi của hạng ghế thương gia trên chuyến bay qua Mỹ.

Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, cô là người chung thủy, khi cảm nhận người ta không dành tình cảm trọn vẹn cho mình, cô sẽ là người ra đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn