Hồ Văn Cường được chào đón thế nào khi về quê nhà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua (20/7), quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường đã trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự mong chờ của bà con lối xóm.

Hôm qua (20/7), quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường đã trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự mong chờ của bà con lối xóm.

Sau gần 3 tháng tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids và giành chiến thắng với danh hiệu quán quân cùng phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Hồ Văn Cường đã trở về quê nhà ở Gò Công, Tiền Giang trong sự chào đón của bà con hàng xóm. Trở về cùng với cậu là mẹ nuôi Phi Nhung và 2 người con nuôi khác của Phi Nhung là Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và cả người bạn thân thiết Jayden trong suốt thời gian tham gia Vietnam Idol Kids. Vốn sống ở nước ngoài nên Jayden cực kì tò mò, háo hức về cuộc sống miền quê của Hồ Văn Cường.

Sau bữa cơm quê đậm chất Tiền Giang, một “mini-game show” cây nhà lá vườn đã được tổ chức ngay trước sân nhà Cường. Jayden vừa đàn vừa hát bài Quê hương, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung trổ tài hát vọng cổ. Hồ Văn Cường hát lại Còn thương rau đắng mọc sau hè, Phi Nhung “sung sức” trình diễn Áo mới Cà Mau, Phải lòng người con gái Bến Tre… ngay trên “sân khấu” ấy. Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường cũng song ca cùng nhau một đoạn khiến bà con thích thú.

Tại đây, Phi Nhung ôm chặt cậu con trai nuôi giữa vòng vây của người hâm mộ. Lần này, cô muốn bàn bạc với cha mẹ của Hồ Văn Cường để nhanh chóng chuyển hồ sơ cho cậu bé lên TP HCM học tập. Nếu mọi việc thuận lợi, tháng 9 tới, tài năng nhí sẽ bắt đầu học lớp 8 tại Sài Gòn. Toàn bộ chi phí học hành của cậu bé từ giờ đến hết cấp 3 sẽ được Phi Nhung hỗ trợ. Nữ ca sĩ cũng mong muốn bố mẹ ruột của Cường cũng lên cùng con trai, phụ giúp trong hai nhà hàng chay của mình để có đồng ra đồng vào và công việc thoải mái hơn. Chia sẻ này của Phi Nhung được bà con ủng hộ nhiệt tình.

Tuy xảy ra sự cố mất điện làm gián đoạn chương trình  nhưng tất cả mọi người vẫn kiên nhẫn, ngồi yên lặng nghe Hồ Văn Cường và Jayden hát. Đến gần 21h buổi diễn kết thúc, mọi người vẫn muốn lán lại để chia sẻ niềm vui với gia đình Hồ Văn Cường.

Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, cô là người chung thủy, khi cảm nhận người ta không dành tình cảm trọn vẹn cho mình, cô sẽ là người ra đi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link