Vắng bóng chồng, BTV Hoài Anh đưa con gái đáng yêu đi dự sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - BTV Hoài Anh đưa con gái tới chúc mừng Á hậu Thụy Vân lên chức bà chủ.

Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Với giọng nói ngọt ngào, truyền cảm và ngoại hình ưa nhìn, biên tập viên sinh năm 1980 đã nhanh chóng được khán giả yêu mến. Cô gái sinh năm 1980 lấy chồng người miền Bắc và có một bé gái xinh xắn.

Công chúa của vợ chồng biên tập viên Hoài Anh giờ đã hơn 5 tuổi và cực kì dễ thương. Mới đây, Hoài Anh cũng đưa con gái tới tham dự một sự kiện, chúc mừng  Á hậu Thụy Vân lên chức bà chủ. Vì là chị em khá thân thiết với Á hậu Thụy Vân nên BTV Hoài Anh không thể vắng mặt trong sự kiện này. Bình thường, "bà mẹ một con" rất ít khi tham dự các sự kiện của làng giải trí.

BTV Hoài Anh đưa con gái tới chúc mừng Á hậu Thụy Vân lên chức bà chủ.

Đây là lần hiếm hoi Hoài Anh và con gái cùng tới tham gia trong một sự kiện. Hiện tại bé Kỳ Uyên đã được 5 tuổi. 

Với chất giọng miền Nam truyền cảm, Hoài Anh là biên tập viên truyền hình được nhiều khán giả mến mộ.  Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa với chồng người miền Bắc rồi hạ sinh cô con gái đầu lòng Kỳ Uyên vào năm 2011.

Theo chia sẻ của Hoài Anh, Kỳ Uyên sống rất tình cảm, cẩn thận và khéo léo. Từ nhỏ đến giờ, bé chưa bao giờ làm rơi vỡ đồ đạc trong nhà. Cô bé rất thích nhún nhảy và ca hát. Nhóc tỳ cũng thừa hưởng nhiều nét của bố và có tính cách tinh nghịch.

Tự nhận mình là người thiếu nhiệt tình với những cuộc vui bên ngoài, Hoài Anh từng cho biết, cô ít khi cà phê, gặp gỡ bạn bè vì muốn dành thời gian cho con gái, nhất là khi bé thường xuyên nhắc: “Mẹ đi nhanh rồi về nhé, trời tối ai bắt mất mẹ thì sao”.

Cô "công chúa" của Hoài Anh khá nhí nhảnh, dạn dĩ trước ống kính.

Kỳ Uyên vô cùng bám mẹ và được mẹ cưng chiều rất nhiều.

Dù mới hơn 5 tuổi nhưng cô bé đã khá nữ tính và vô cùng điệu đà, duyên dáng.

Vbiz 20/7: Midu
Vbiz 20/7: Midu "trúng quả lớn", Mạc Hồng Quân "dằn mặt" Bà Tưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu "lên đời" sắm xe tiền tỷ sau tin đồn tái hợp với Phan Thành. Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật.
Hari Won lộ vòng 2 lùm xùm bất thường khi biểu diễn tại Mỹ
Hari Won lộ vòng 2 lùm xùm bất thường khi biểu diễn tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Hari Won vô tình để lộ vòng 2 kém thon gọn khi biểu diễn trên sân khấu Mỹ. Không ít người cho rằng cô đang mang bầu với Trấn Thành
"Cô dâu 8 tuổi" chính thức ngừng sản xuất sau 8 năm phát sóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim dài tập Balika Vadhu ( Cô dâu 8 tuổi ) sẽ chính thức đóng máy vào ngày 31/7 tới đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn