Á hậu Huyền My được báo Trung gọi là "mỹ nhân đẹp nhất Việt Nam"

( PHUNUTODAY ) - Tờ Sina của Trung Quốc dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Huyền My, đồng thời còn so sánh cô với nhiều mỹ nhân khác.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Á hậu Huyền My không chỉ gây sốt trong nước mà còn được bạn bè quốc tế dành nhiều lời khen ngợi. Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin về cô, cụ thể trang Sina cho biết: "Nguyễn Trần Huyền My, mỹ nhân số một Việt Nam, liệu có vượt mặt dàn sao nữ trong nước?".

huyenm

Bài đăng lập tức thu hút sự chu ý của cư dân mạng, có nhiều ý kiến khác nhau, bên cạnh người đồng tình thì cũng có người nói nhan sắc của Huyền My chưa xứng danh là mỹ nhân số một Việt Nam. Tuy nhiên phần đông đều khẳng định cô nàng có nhan sắc đậm chất Á Đông, vô cùng dịu dàng thuần khiết. Trước đó cô cũng nhiều lần được báo chí Trung Quốc, Campuchia và Lào đưa tin. 

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khá sớm nhờ gương mặt xinh đẹp. Sau đó cô đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, Huyền My còn là Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc.

Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10. Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. 

Khi nhận được câu hỏi: “Chị ơi nếu sau này có cuộc thi quốc tế nữa chị tham gia không? Mong chị sẽ tham gia lắm" thì người đẹp sinh năm 1995 không ngại đăng tải hình ảnh từng bật khóc trên sân khấu Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế). Kèm theo đó, cô chia sẻ: “Cảm ơn em, nhưng chị không có ý định thi quốc tế nào nữa. Chị đã có một kỷ niệm đẹp với Miss Grand International rồi".

a-hau-huyen-my-26-tuoi-moi-hung-thu-lam-mc-the-thao

Không chỉ vậy cô còn nói về lý do bật khóc tại Miss Grand International năm đó: "Chị đã có một kỷ niệm rất đẹp với Miss Grand International rồi. Có rất nhiều điều chị chưa kể ra. Đợt đó mẹ chị ốm nằm viện suốt, hôm chung kết mới bay vào cổ vũ chị được, các bạn chị bay vào cũng đông, đúng lúc ra sân khấu thì mưa to, mọi người ướt hết. Chị đứng trong cánh gà đã khóc tu tu vì thương mọi người rồi. Đến khi ra diễn thấy mọi người cổ vũ ghê quá, dừng chân ở top 10 mới không kìm được nữa khóc òa lên vì sợ làm mọi người thất vọng.

Mọi người cứ ôm lấy chị, chị nhớ là chị cứ lắp bắp nói 'Em xin lỗi, em xin lỗi'. Mọi người thì cứ nói 'Trời ơi không sao đâu đừng khóc nữa'. Mà đợt đó chị cũng tập luyện dữ lắm. 12 giờ đêm bị thầy lôi xuống quảng trường bắt tập hét như đứng trên sân khấu cơ, mưa to cũng phải xuống. Nói chung là vất vả lắm, và chị nghĩ chị đã có trải nghiệm rồi".

Về đời tư, Á hậu Huyền My khá kín tiếng cô từ chối mọi câu hỏi của truyền thông liên quan đến tình yêu. Mỹ nhân sinh năm 1995 hiện dành thời gian cho gia đình và sự nghiệp. Sau nhiều năm, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link