Á hậu Huyền My sẽ rời showbiz du học Anh Quốc để theo đuổi ước mơ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới về hoạt động tương lai của Á hậu Huyền My, cô từ lâu đã mơ ước được đặt chân đến Vương quốc Anh để được học tập.

Chiều ngày 23/7, Á hậu Huyền My vừa tổ chức buổi gặp mặt những người hâm mộ của mình tại một quán café tại Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của tất cả fan, bạn bè thân thiết và cả bố mẹ, em trai ruột của Huyền My, tất cả mang đến bầu không khí vô cùng vui vẻ và gần gũi.

Rất nhiều câu hỏi đặt ra về dự định tương lai của Huyền My. Huyền My cũng chia sẻ một bí mật, rằng cuối tháng 7 này, My sẽ trở thành đại sứ của một công ty du học và nhận được học bổng du học 100% tại Anh Quốc, vì thế Huyền My sẽ tạm thời vắng mặt trong các hoạt động một thời gian. Sau thời gian ngắn du học, Huyền My sẽ trở lại với lịch trình như bình thường và tập trung vào những hoạt động thiện nguyện.

huyen my1

Á hậu Huyền My trong  buổi gặp mặt fan chiều ngày 23/7.

Á hậu Huyền My đã được lựa chọn để trở thành Đại sứ của dự án Go2UK Vietnam 2015. Á hậu hoa hậu Việt Nam 2014 có vai trò quảng bá nền giáo dục phát triển cũng như những nét đẹp của Vương quốc Anh đến các bạn trẻ Việt. Cùng với đó, Huyền My cũng nhận được một suất học bổng toàn phần cho khóa học ngắn hạn từ trường Đại học Sheffield Hallam.

Thời gian này, Huyền My dành nhiều thời gian để trau dồi tiếng Anh cũng như tham gia rất nhiều hoạt động làm cộng tác viên tại các triển lãm du học của đất nước Anh tại Việt Nam để sắp tới có thêm nhiều trải nghiệm thực sự cuộc sống của một du học sinh tại Anh.

huyen my2

Chia sẻ về các hoạt động showbiz sắp tới, Huyền My cho biết cô đang phải sắp xếp lại việc học tại trường cũng như các công việc trong showbiz để có thể tập trung cho khóa học tại Anh được tốt nhất. Trước mắt, Huyền My vẫn tiếp tục tham gia các sự kiện showbiz nhưng sẽ dành nhiều thời gian hơn để trau dồi vốn ngoại ngữ, thể lực cũng như các điều kiện cần thiết để tham gia khóa học ngắn hạn tại Anh.

huyen my3

Vẻ đẹp trong tà áo dài của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, Huyền My gần như kín lịch với các công tác xã hội, hoạt động cộng đồng, hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện… Tuy nhiên, cô vẫn luôn dành nhiều thời gian cho các hoạt động của học sinh – sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng…

Bản thân Huyền My hiện tại cũng đang là sinh viên của Học viện thời trang London, lại có bố đang công tác ở Viện Hàn lâm thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội nên cô cũng được khuyến khích tham gia các phong trào tại các tổ chức giáo dục.

huyen my4

Vẻ đẹp trong tà áo dài của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

huyen my5

Huyền My đang là một trong những Á hậu xinh đẹp và nổi tiếng của showbiz Việt.

Huyền My sành điệu, khoe nhan sắc xinh tươi ở Mỹ
Huyền My sành điệu, khoe nhan sắc xinh tươi ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu xuất hiện nổi bật khoe nhan sắc xinh đẹp trong chuyến công tác ở Mỹ.
Huyền My xinh đẹp khoe nhan sắc sau lần bị
Huyền My xinh đẹp khoe nhan sắc sau lần bị "dìm hàng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Việt Nam xuất hiện cực xinh đẹp, trẻ trung trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link