Á hậu Kim Duyên bật khóc vì tập luyện khốc liệt để đi thi Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên nghẹn ngào kể lại quá trình tập luyện thể hình trước ngày đi thi, đôi khi phải vừa khóc vừa tập vì quá mệt.

Dù điều kiện có khó khăn hơn vì dịch bệnh nhưng Kim Duyên - đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2021 vẫn phải hì hục ép cân để siết body, đồng thời cô phải tham dự các lớp kỹ năng online để sẵn sàng làm "ngựa chiến". Mới đây, Kim Duyên gây xúc động khi tiết lộ quá trình rèn luyện khốc liệt đến mức khiến cô phải rơi nước mắt.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ nghẹn ngào thổ lộ: "Mình rất mệt vì không ăn đủ tinh bột, mình phải đốt mỡ. Mình thật sự rất mệt nhưng các bài tập thể hình càng ngày càng khó, càng ngày càng nặng. Có 1 hôm, mình tập bài đó đến 23 cái rồi, dù đã cố làm tiếp cái 24 nhưng do mệt quá nên rớt 1 nhịp, lúc đó mình đã không làm nổi được nữa nhưng do huấn luyện quá nghiêm khắc nên tôi phải làm lại từ đầu. Lần đó ức quá, mình vừa tập vừa rớt nước mắt. Nhưng nhờ có những giọt nước mắt đó thì mình mới có động lực cố gắng hơn cho hành trình sắp tới".

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế.

kimduyen 2

Mới đây, trong livestream trên fanpage của mình, Kim Duyên cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc học ngoại ngữ. Cô thừa nhận tiếng Anh của mình chưa được chuẩn dù trước đó cô có 2 năm đi du học. Cô tâm sự: "Trước khi qua Sing học, Duyên chỉ có thể nói được hello, hi,.... Đất nước đầu tiên Duyên được đi ra khỏi Việt Nam cũng là Singapore. Lúc đầu Duyên khá chật vật vì mình không nói được tiếng Anh và mình muốn đi Sing để có thể nói tiếng Anh giỏi!".

Duyên cho biết, khi đi du học, cô dành hẳn 1 năm đầu tiên chỉ để học tiếng Anh từ con số 0 nhưng vì bạn bè chủ yếu là người Việt, cô cũng sống cùng với người Việt Nam, điều này khiến ngoại ngữ của cô nàng không thể nào chuẩn. Do đó, Kim Duyên không có môi trường tốt nhất để trau dồi cách phát âm của mình sao cho chuẩn nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link