Mỹ nhân U40 xứ Hàn thử sức với tóc ngắn: Song Hye Kyo bùng nổ nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Khi các tường thành nhan sắc xứ Hàn để tóc ngắn, liệu visual của họ có bớt đi phần long lanh?

Nhắc đến các "tường thành nhan sắc" xứ Hàn, hình ảnh của họ với mái tóc dài nữ tính, giản đơn chính là điều mà nhiều fan hâm mộ nghĩ đến. Dù vậy không phải lúc nào họ cũng ghi điểm ở mái tóc dài. Bởi nếu đóng khung mãi hình tượng với tóc dài thướt tha, diện mạo của ai cũng sẽ trở nên một màu. Đó là lý do nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã liên tục F5 diện mạo với mái tóc ngắn, mỗi người đều mang đến những ấn tượng riêng. Và hãy xem, các biểu tượng nhan sắc xứ Hàn dưới đây có thực sự thành công khi đổi sang tóc ngắn không nhé. 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là "tường thành nhan sắc" chăm cắt tóc ngắn nhất  từ tóc pixie dài, tóc ngắn mái mưa, tóc bob thẳng cho đến tóc ngắn xoăn… Đều là những kiểu tóc khá kén mặt nhưng nhờ vào nhan sắc của nữ diễn viên gần như có thể "cân" được.

Empty
Empty

Khi diện tóc ngắn cô gây ấn tượng với vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa cá tính. Năm 2018, khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Encounter", nữ diễn viên gây choáng với màn lão hóa ngược và bùng nổ visual với tóc ngắn vô cùng trẻ trung và cá tính. 

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee hiếm khi "cắt xén" mái tóc dài, chỉ có một lần duy nhất là khi vào vai nữ chính trong bộ phim "Thiên Tài Lang Băm". Mái tóc bob được ép suôn mượt đã làm bật lên thần thái sang chảnh, lạnh lùng.

Empty
Empty

Nhiều người sẽ nghĩ rằng tóc bob suôn mượt sẽ khiến vẻ ngoài của chủ nhân trông chững chạc, thậm chí là "dừ" hơn nhưng ở trường hợp của Kim Tae Hee, nhờ nhuộm nâu cho mái tóc nên người đẹp trông vẫn trẻ trung.

Jun Ji Hyun

Nữ diễn viên gắn bó với mái tóc dài suôn mượt, không để tóc mái nhưng với tóc ngắn gì sao? Thực tế cô vẫn rất cuốn hút. Khi kết thân với tóc ngắn, nhan sắc của Jun Ji Hyun toát lên vẻ cá tính, sắc sảo. Cô thường tạo hiệu ứng tóc messy một chút để thêm phần phóng khoáng, trẻ trung. Dạo gần đây cô còn để tóc bob ép thẳng, uốn đuôi hơi vểnh. Kiểu tóc này đã tôn lên thần thái sang chảnh, đẳng cấp của nữ diễn viên. 

Empty
Empty

Han Ga In

Trong nhiều năm gần đây, Han Ga In xuất hiện khá thưa thớt. Cô để tóc dài nhưng thời vào vai chính phim "Ma Nữ Yoo Hee", cô đã từng lột xác với tóc ngắn. Có thể thấy rằng, mái tóc ngắn của Han Ga In khá nặng nề và khó nhằn, nhưng vẫn không thể dìm visual của nữ diễn viên.

Empty
Empty

Các ường nét gương mặt như sống mũi dọc dừa, đôi mắt long lanh và khuôn cằm thanh thoát của nữ diễn viên không hề bị lu mờ, Han Ga In vẫn xinh đẹp, mỹ miều như "búp bê sống" vậy.

Son Ye Jin

Do cần hóa thân trọn vẹn vào các nhân vật trong phim, Son Ye Jin đã từng đôi lần cắt tóc ngắn đó là tóc bob dịu dàng, thanh lịch. Nữ diễn viên không hề bị xuống sắc khi để tóc ngắn. Nhưng có vẻ cô hợp với tóc dài hơn vì kiểu tóc này giúp tôn lên triệt để gương mặt xinh đẹp của Son Ye Jin, và giúp visual của cô thêm sang chảnh, kiêu kỳ. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link