"Cô Xuyến" Hoàng Yến đã nhắn nhủ lời yêu thương đến con gái út sau ồn ào bị chồng cũ bạo hành

( PHUNUTODAY ) - Vì con gái rất thích búp bê nên diễn viên Đào Hoàng Yến cũng tự tay đặt chiếc bánh kem xinh xắn dành tặng nhóc tỳ.

Vào ngày 22/6, diễn viên Đào Hoàng Yến đã bị chồng cũ bạo hành, sự việc này khiến dư luận xôn xao. Sau hơn 2 tháng xảy ra sự việc, mới đya, Đào Hoàng Yến đã chia sẻ những lời yêu thương gửi đến bé Mầm tròn 4 tuổi.

Nữ diễn viên Về nhà đi con đăng tải loạt ảnh bên con và chiếc bánh kem xinh xắn kèm lời nhắn: "Sinh nhật Mầm yêu. Ngày hôm nay con tròn 4 tuổi. Mẹ kể con nghe về phút giây mẹ đẻ ra con. Mang thai và sinh con trong hoàn cảnh khá đặc biệt không giống người bình thường, nên 4 tuổi con cũng đã trải qua khá nhiều khoảnh khắc. Tất cả đều rất tuyệt vời khi con luôn biết chủ động yêu thương và cảm ơn mọi người xung quanh mình, và là niềm thương nỗi nhớ của mọi người. Mẹ yêu con, mọi người yêu con. Ngoan nhé. Chúc mừng sinh nhật Mầm yêu 4 tuổi. 16/8/2017 - 16/8/2021".

hoangyen1
hoangyen2

Bên cạnh đó, Đào Hoàng Yến cũng chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân sau ly hôn: "Tôi tự hào vì làm mẹ đơn thân. Mấy hôm rồi Yến nhận được câu hỏi rất giống nhau về nội dung của những người phụ nữ nhiều lứa tuổi: Làm mẹ đơn thân có mệt không? Có áp lực không? Có vất vả không? Có khó khăn không? Có tủi thân không?... Câu trả lời tôi viết trên đầu dòng rồi đó. Tôi tự hào làm mẹ đơn thân. Áp lực, vất vả, khó khăn, tủi thân chỉ là cảm xúc nhất thời dấy lên thôi. Đó là những trải nghiệm để tôi biết mình mạnh như thế nào. Thử thách sinh ra để phân loại con người. Mình chọn kết quả nào thì mình sẽ đạt được kết quả đó bởi năng lực hành động của mình. Tôi chọn bằng bất cứ giá nào cũng yêu thương và lo lắng cho con bằng tất cả những gì có thể trong khả năng của mình. Dạy con làm người trước khi dạy con làm giàu. Kết quả là tôi hạnh phúc, tôi tự hào khi mình sản sinh ra những đứa con ngoan ngoãn, xinh đẹp có ích cho xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link