Xuân Bắc lên tiếng đáp trả khi bị nói làm từ thiện đừng đăng ảnh lên Facebook

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng bất ngờ xuất hiện ý kiến thiếu thiện chí về bài viết của Xuân Bắc. Cụ thể, người này yêu cầu anh đã làm từ thiện thì đừng đăng lên Facebook.

Mới đây, Xuân Bắc đăng tải loạt ảnh hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân. Bên cạnh đó anh cũng gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương. 

"Khó khăn là khó khăn chung. Đồng bào mình và chính quyền các tỉnh, thành phố trên toàn quốc đang rất vất vả chống dịch! Chúng tôi lại tiếp tục những việc mình cho là đúng và cần thiết để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Cảm ơn đồng chí Bí thư phường Khâm Thiên, đồng chí Chủ tịch phường Khâm Thiên, Hội chữ thập đỏ của phường đã rất nhiệt tình, tạo điều kiện và thay mặt chúng tôi chuyển những tình cảm đến tận tay những người nghèo khó trên địa bàn Khâm Thiên" - anh tâm sự.

xuanbac2

Tuy nhiên một dân mạng bất ngờ yêu cầu anh đã làm từ thiện thì đừng đăng lên Facebook. Ngay lập tức, Xuân Bắc cho biết việc đăng bài không phải khoe khoang mà để nhân thêm những tấm lòng. Anh nhấn mạnh hình ảnh chia sẻ cũng để cho những trái tim hẹp hòi biết bơm những dòng máu sạch trong cơ thể một con người.

xuanbac

Trước đó, anh cũng cùng với đoàn từ thiện và tâm dịch để tặng quà. Ahh chia sẻ: "Với chỉ một mong muốn bày tỏ sự quan tâm và đồng lòng chống dịch của chúng tôi đối với những người nơi tuyến đầu chống dịch, một chút quà nhỏ gửi tới các y bác sĩ, các lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên. Mong các anh chị luôn bình an và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đối với những người đang phải cách ly, đây cũng là một giai đoạn khó khăn, hãy cố gắng - chúng ta sẽ thắng trận này và... đồng lòng thì trận nào cũng thắng! Cùng với Thành Đoàn Hà Nội, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam... và các doanh nghiệp, những tấm lòng sẵn sàng sẻ chia, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện sự quan tâm của mình bằng những hành động cụ thể!

Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng - gian khổ biết dành phần ai? Có chút thời gian ngắn ngủi mặc đầy đủ đồ bảo hộ phòng chống Covid mà mồ hôi đầm đìa, khó chịu vô cùng. Thế mới thấu... Đầy đủ phụ kiện mà người trong người ngoài cũng chỉ đứng cách thế thôi để tuyệt đối an toàn".

Là một người bạn thân thiết, nghệ sĩ Tự Long đăng ảnh NS Xuân Bắc và chia sẻ: "Nó vào tâm dịch nửa ngày. Làm mình hoang mang. Nửa mừng nửa lo mong cho mọi chuyện bình an".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link