Á hậu Mâu Thủy khiến fan “ngượng đỏ mặt” vì vô tình để lộ vùng nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục bikini quá bé, Mâu Thủy vô tình để lộ vùng nhạy cảm khiến fan hâm mộ được phen “ngượng đỏ mặt”.

Á hậu Mâu Thủy và ekip của mình đã chính thức bắt tay chuẩn bị cho dự án mới sau một thời gian dài tạm hoãn lịch trình vì dịch bệnh. Những hình ảnh hé lộ hậu trường chụp bikini mới nhất tại Phan Thiết được Mâu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi ngàyngười đẹp cho ra mắt sản phẩm. Dù đã chạm ngưỡng U30 nhưng Á hậu vẫn giữ vững phong độ với body săn chắc cùng làn da bánh mật toát lên vẻ đẹp sexy ở mọi góc nhìn.

Tuy nhiên do không kiểm tra kỹ lưỡng, trong bức ảnh đăng tải trên story cá nhân, Mâu Thủy vô tình để lộ điểm nhạy cảm do diện trang phục bikini quá bé. Sau nhiều lời góp ý của khán giả, hiện tại bức ảnh đã được á hậu gỡ bỏ và thay bằng hình ảnh hậu trường làm việc ở Phan Thiết. Sự cố một lần nữa nhắc nhở Mâu Thủy nên cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng mọi hình ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

Empty

Mâu Thủy vô tình để lộ điểm nhạy cảm do diện trang phục bikini quá bé

Empty
Empty
Empty

Á hậu nhanh chóng gỡ hình ảnh trên và thay bằng hậu trường làm việc của mình

Trước đó, á hậu Mâu Thủy từng nhiều lần gặp sự cố hớ hênh vô tình để “lộ hàng” ngay trên sóng truyền hình. Gần đây nhất, khi cùng Võ Hoàng Yến thị phạm cho thí sinh tại chương trình VietNam’s Next Top, với chiếc váy có "độ nguy hiểm" khá cao và dễ dẫn đến tình trạng "lộ hàng" nếu không để ý. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã rơi vào tình huống tương tự khi bị lộ nội y ở nhiều phân đoạn.

Empty
Empty

Trước đó, Mâu Thủy cũng từng để "lộ hàng" khi cùng Võ Hoàng Yến thị phạm cho thí sinh tại chương trình VietNam’s Next Top

Bước ra từ chương trình VietNam’s Next Top Model cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến tại các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, Mâu Thủy nhanh chóng khẳng định vị trí khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bằng những nỗ lực đạt được, chân dài gốc TP. Hồ Chí Minh đã chứng minh cho công chúng thấy cô là viên ngọc đa sắc biết cách “tỏa hương”.

Empty

Bước sang ngưỡng U30, Á hậu Mâu Thủy vẫn toát lên vẻ đẹp sexy ở mọi góc nhìn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link