Á hậu Mâu Thủy và Hoa hậu Trái đất Phương Khánh so kè độ nóng bỏng 'một chín một mười' khi diện bikini

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Mâu Thủy và Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ngoài những bộ bikini 'đốt mắt', cả hai người đẹp đều gây ấn tượng với gu thời trang đời thường thu hút.

Câu chuyện đằng sau việc Mâu Thủy bị mất suất dự thi Miss Earth 2018 khiến dân mạng 'dậy sóng' vào những ngày qua vẫn chưa khép lại. Song, dù gì đi chăng nữa thì kết quả Phương Khánh vẫn là người chính thức 'chinh chiến' Miss Earth 2018 và xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng không khỏi đặt lên bàn cân so sánh chính là nhan sắc của cả hai, cũng như gu thời trang của hai cô gái xuất thân từ làng mẫu.

Empty

Với Mâu Thủy - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây ấn tượng với khán giả bởi nét đẹp Tây cùng với làn da nâu nóng bỏng. Nhận biết được lợi thế của bản thân, Mâu Thủy luôn biết cách để khoe điểm mạnh một cách triệt để, nhất là làn da khỏe khoắn với body chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Mâu Thủy nổi bật với làn da rám nắng khỏe khoắn cùng gương mặt đẹp sắc nét.

Empty

Đây chính là lý do Á hậu Hoàn vũ 2017 được chọn là ứng cử viên sáng giá để tham gia Miss Earth 2018.

Ngược lại, Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh lại mang một vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và nóng bỏng nhờ vào thân hình chuẩn từng milimet. Song người đẹp sinh năm 1995 vẫn nghiêng về vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

Empty
Empty

Vẻ đẹp mỹ miều, sắc sảo của người đẹp đến từ Bến Tre.

Empty
Empty
Empty

Xét về gu thời trang thường ngày, không khó nhận ra Mâu Thủy rất hay diện những bộ trang phục giúp cô khoe dáng nuột và làn da cực Tây của mình.

Empty
Empty

Áo hai dây, áo xẻ ngực táo bạo hay áo trễ vai hờ hững chính là những item được Mâu Thủy nhiệt tình 'lăng xê'.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng thường xuyên thả dáng với những bộ bikini nóng bỏng, khéo léo khoe thân hình 'nói không' với mỡ thừa và nét đẹp Tây phương của mình.

Empty

Mâu Thủy thường xuyên post những bức ảnh diện bikini quyến rũ trên trang cá nhân.

Empty

Phía Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2018 lại ưa chuộng phong cách nữ tính, yêu kiều như nàng tiểu thư đài cát.

Empty

Đồng thời, những chiếc áo đầm kiêu sa với tông màu nhẹ nhàng được nàng Hậu 24 tuổi ưu ái hơn cả.

Hoa hậu Phương Khánh nữ tính, đằm thắm hơn ở phong cách đời thường. Hoa hậu Trái đất 2018 thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo, thanh lịch.

Empty

Hoa hậu Trái đất 2018 cũng rất thích mặc những bộ trang phục lịch sự như suit,...

Empty

hay dịu dàng với đầm xếp li trắng tinh khôi...

Empty

Thỉnh thoảng nàng Hậu quay về với phong cách thời trang giản dị khi mix quần jean skinny, áo sweater trơn và sneaker trắng đơn giản.

Empty

Dù kín đáo ở đời thường là vậy, song đến với những sự kiện hay những dịp quan trọng, Phương Khánh cũng không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ với những trang phục đầm bó sát.

Empty

Phương Khánh khoe đường cong bốc lửa với bộ trang phục ôm sát cơ thể cực sexy.

Empty

Ngoài ra, khi diện bikini hai mảnh, người đẹp gốc Bến Tre khoe trọn đường cong ‘đốt mắt' người nhìn với body chuẩn miễn chê.

Đến nay, dù mọi chuyện vẫn chưa có lời giải đáp chính xác, song không thể phủ nhận rằng cả hai người đẹp đều sở hữu vẻ đẹp riêng. Việc đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc cũng như body nóng bỏng và chọn ra người chiến thắng thật sự khó khăn.

Mặc dù hiện tại Phương Khánh đã là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2018, song nhiều cư dân mạng dự đoán rằng nếu Mâu Thủy đi thi thì cũng không hề kém cạnh.

Empty

Body nóng bỏng của hai người đẹp quả làm cho người khác khó có thể phân định thắng thua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link