Chồng đại gia của Phan Như Thảo bất ngờ "phát điên" vì làm bố, khẳng định "có con chưa hẳn là phước"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những dòng chia sẻ về cách nuôi dạy con cái của đại gia Đức An đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, ông xã Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái nói về chuyện nuôi con, hé lộ cuộc sống đặc biệt của đại gia nghìn tỷ. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngỡ ngàng khi một ngày của người đàn ông thành đạt này chỉ quanh quẩn với chuyện con cái, cơm nước từ 7 giờ 30 sáng đến 9 giờ tối.

Đại gia Đức An chia sẻ về cuộc sống sau khi có con với Phan Như Thảo.

Đại gia Đức An chia sẻ về cuộc sống sau khi có con với Phan Như Thảo.

“Có con chưa hẳn là phước mà không có con chưa hẳn là họa. Dạo này mỗi sáng anh dậy 7:30 để chuẩn bị cho con đi học. Buổi tối thì phải chuẩn bị nước và đồ ăn vặt, kẻo con không thích đồ ăn ở trường thì còn có thứ khác ăn cầm hơi. Xem ra cuộc đời anh chẳng còn tự do như hồi trước nữa, cứ tối 9 giờ lên giường nằm nghe vợ hát ầu ơ ru con ngủ thì anh cũng ngủ theo.

Thú vui của anh bây giờ mỗi ngày khi con đi học chỉ là ở nhà ngắm hoa, nghe chim hót, còn mọi thứ sân si anh dẹp bỏ hết. Hàng ngày anh ngồi nghe chim hót và ngắm đàn cá Koi bơi qua lại chỉ để chờ đến giờ đi đón con học về.

Có lần bạn anh đến thăm và thòng một câu ‘anh thay đổi hoàn toàn, chim cá gì cũng nuôi và còn nuôi cả 2 thằng luật sư bên Mỹ’. Anh chỉ cười”, ông xã Phan Như Thảo thừa nhận.

Cuộc sống thường nhật của ông xã Phan Như Thảo đã thay đổi hoàn toàn.

Cuộc sống thường nhật của ông xã Phan Như Thảo đã thay đổi hoàn toàn.

Đại gia Đức An cũng cho rằng, con nít cần được giáo dục kỹ lưỡng nên anh thường phải suy nghĩ về cách dạy con như thế nào. Với anh, có thưởng thì phải có phạt, đặc biệt phải áp dụng chế độ kỷ luật sắt. Hồi nhỏ, Đức An học trường nội trú, đã học được cách tự lập sớm và biết vào nề nếp của xã hội thế nên anh thấy cách giáo dục của trường nội trú cũng có nhiều cái hay.

“Chăm con ai cũng có lúc phát điên và những lúc đó mình sẽ nghĩ có con làm gì cho mệt vậy. Anh thấy mình còn dài đường quá, đến lúc con lớn không biết anh còn khoẻ như bây giờ không.

Vì vậy có đôi lúc anh cũng hơi nuông chiều con nhưng anh nhất quyết phải áp dụng kỷ luật sắt và sẽ nuôi dạy tụi nó theo kiểu con nhà nghèo. Nghĩa là đòi gì cũng không cho, và nói nhà mình nghèo, không có tiền, con muốn gì tự kiếm tiền mà mua. Anh muốn con anh biết quý trọng đồng tiền và không sống ỷ lại vào người khác.

Gia đình hạnh phúc của đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

Gia đình hạnh phúc của đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

Ông bà hay nói cha mẹ sanh con trời sanh tánh, con hư thì cũng là khúc ruột, bỏ không đành. Anh may mắn chưa rơi vào hoàn cảnh con hư nên không biết anh sẽ cư xử ra sao. Liệu anh có mạnh mẽ bỏ mặc đứa con hư hay anh sẽ yếu lòng. Anh nghĩ nói thì dễ chứ gặp chuyện thì rất khó lòng, con bỏ cha mẹ thì có chứ cha mẹ bỏ con thì chắc không bao giờ”, nam doanh nhân tâm sự.

Cuối cùng, đại gia Đức An tâm sự rằng con cái là hên xui. Sau bao nhiêu gian nan khổ cực nuôi con thì cha mẹ chỉ mong nó nên người. Không cần con có hiếu, chỉ cần con đừng làm chuyện bất hiếu. Vậy mà đâu phải đứa con nào cũng thành nhân. Bởi thế ai biết được đâu là họa, đâu là phước.

Trước khi xây dựng gia đình với Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An từng trải qua quá khứ 3 lần dang dở hôn nhân. Trong số đó, cuộc khẩu chiến không dứt vì những tranh chấp tài chính sau ly hôn của đại gia Đức An với vợ cũ - cựu mẫu Ngọc Thúy gây tranh cãi nhiều năm qua được chú ý đặc biệt.

Không chỉ đưa nhau ra tòa, Thúy - An còn công khai lăng mạ nhau trên mạng xã hội. Tố chồng cũ vũ phu phụ bạc vợ, Ngọc Thúy cũng chỉ trích doanh nhân Đức An không làm tròn trách nhiệm làm cha khi bỏ bê không chăm sóc, chu cấp cho con theo thỏa thuận của tòa án.

Đại gia họ Nguyễn vào bếp nấu nướng, bóc đồ ăn chăm sóc vợ Phan Như Thảo.

Đại gia họ Nguyễn vào bếp nấu nướng, bóc đồ ăn chăm sóc vợ Phan Như Thảo.

Trái ngược với lời tố lật lọng trốn tránh trách nhiệm làm cha của vợ cũ - Ngọc Thúy, Phan Như Thảo lại dành nhiều điều tốt đẹp cho ông xã. Theo đó, Phan Như Thảo chỉ ra nhiều ưu điểm của chồng.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, đại gia họ Nguyễn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Không chỉ chăm sóc nâng niu con từ miếng ăn giấc ngủ, Đức An cũng rất yêu thương chiều chuộng bà xã. Hỗ trợ Phan Như Thảo trong công việc, Đức An cũng làm mọi việc nhà từ vào bếp nấu ăn, chăm sóc giấc ngủ, thậm chí không ngại xoa bóp khi bà xã mỏi mệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link