Không chịu thua kém Midu, tình cũ Phan Thành - Thúy Vi gây choáng khi khoe tiền tỷ chuẩn bị sắm xế hộp

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 22, tình cũ Phan Thành - Thúy Vi đã khiến dân tình choáng váng bởi có nhà có xe đầy đủ, cuộc sống sang chảnh hơn bao người cùng trang lứa.

Mới đây, Thúy Vi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh cọc tiền có mệnh giá 500 nghìn đồng. Theo chia sẻ của "hot girl Cà Mau", số tiền này cô rút để đi đặt cọc mua xe tiền tỷ. "Rút một khoản tiền trong tài khoản đi cọc xe.

Nghĩ lại 3 năm trước tung tăng trên xe đạp điện cùng chúng bạn ở quê, giờ tự thân mua xe hơi tiền tỷ. Tự hào tuổi 21 có đầy đủ nhà và xe. Có những đêm trùm chăn khóc tới sáng nhưng tôi xứng đáng có được như ngày hôm nay" - Thúy Vi chia sẻ.

"Hot girl Cà Mau" gây sốt khoe tiền tỷ: "21 tuổi đầy đủ nhà và xe".

Ngay sau khi đăng tải, hot girl gốc Cà Mau nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi, chúc mừng người đẹp ở tuổi 21 đã có đầy đủ nhà và xe sang thì có một bộ phận cư dân mạng tỏ ra không hài lòng vì cho rằng Thúy Vi khoe khoang.

Thúy Vi tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp

Thúy Vi tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp

“Chúc mừng em. Giỏi quá!”, “Ngưỡng mộ em quá!”, “Chị thật giỏi, ngưỡng mộ chị quá!”

Bên cạnh đó, dòng chia sẻ của cô gái nhận không ít lời chê:

“Lấy tiền của đại gia đi mua thì nói đại”. Có người còn mỉa mai: “Làm công việc gì mà 3 năm lên nhanh như diều gặp gió vậy em?”

Trước đó cô nàng cũng từng tuyên bố những gì cô có được như nhà, spa đều là tiền từ bạn trai chu cấp. Trong lần này, cô nàng lại khẳng định 'tự thân', điều này có lẽ chính là lý do gây ra nhiều tranh cãi.

Trước đó ít hôm, thúy Vi từng đăng đàn khảo sát nên mua xe gì.

Trước đó ít hôm, thúy Vi từng đăng đàn khảo sát nên mua xe gì.

Được biết đến từ sau khi vướng vào chuyện tình cảm với hôn phu của Midu là thiếu gia Phan Thành, nhan sắc cũng như cuộc sống của Thúy Vi thay đổi đáng kể. Cô nàng muốn dấn thân vào showbiz, muốn đầu quân cho Venus nhưng đã bị Khắc Tiệp từ chối. Tuy nhiên, con đường kiếm tiền của Thúy Vi sau đó cũng rộng mở khi cô nàng liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm.

Thúy Vi thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh khi ăn uống trong khách sạn đắt tiền, những món đồ ăn xa xỉ, kem được phủ vàng khiến nhiều người phải trầm trồ. Trước đó, Thúy Vi cũng từng khoe số tiền mình có trong tài khoản lên tới 2 tỷ đồng hay sở hữu những món đồ hàng hiệu khủng như Louis Vuiton, Christian Louboutin, Valentino, Chanel... 

Không ít lần Thúy Vi

Không ít lần Thúy Vi "check in" sang chảnh khi ăn uống ở khách sạn.

... và những món quà đắt tiền không phải nữ sinh nào cũng được nhận.

... và những món quà đắt tiền không phải nữ sinh nào cũng được nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link