Cát Phượng khoe ảnh bên con trai lúc 9 tháng tuổi nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cát Phượng đã bất ngờ khi khoe ảnh chụp bên con trai lúc 9 tháng tuổi. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý nhất lại chính là nhan sắc xinh đẹp của cô thời trẻ.

Cát Phượng và Thái Hòa có một cuộc tình khá lạ khi yêu nhau 4 năm và chia tay chỉ sau 7 ngày kết hôn. Chuyện tình ấy từng gây sốc với dư luận thời bấy giờ. Sau ly hôn, Cát Phượng làm mẹ đơn thân, sống cùng con trai Bom. Hiện tại, cậu con trai chung với Thái Hòa đã được 15 tuổi, và giống bố như tạc.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hạnh phúc của mẹ" bị chứng mất ngủ, mệt mỏi nên phải dùng thuốc ngủ. Cách đây vài giờ, Cát Phượng đăng tải loạt ảnh đáng yêu của Bom lúc 9 tháng tuổi, kèm những dòng chia sẻ xúc động.

1
1b
Hình ảnh đáng yêu của con trai Cát Phượng lúc 9 tháng tuổi.

Hình ảnh đáng yêu của con trai Cát Phượng lúc 9 tháng tuổi.

3
Khoe ảnh con trai nhưng nhan sắc thời trẻ của Cát Phượng mới là điều khiến dân mạng chú ý nhiều nhất.

Khoe ảnh con trai nhưng nhan sắc thời trẻ của Cát Phượng mới là điều khiến dân mạng chú ý nhiều nhất.

"Chuyện tức thì... Sau một giấc ngủ trưa tầm 3 tiếng, mẹ cát ngồi dậy vừa sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong phòng. Nhìn phòng trống trải, rộng rãi cũng thấy buồn nhưng phải vậy thôi. Vì những đồ mình không dùng mà cứ để bừa bãi ra đó chật kín phòng thêm. Đem cho từ thiện còn ý nghĩa đúng không nè?

Vừa đặt lưng xuống cái giường thương iu. Bỗng nghe tiếng gõ cửa:- Ai đó??? Con nè Mẹ! Một giọng nói quen thương!- Mở cửa vô đi con. Câu đầu tiên Bom nói: Chào Mẹ, và kèm theo một nụ cười hiền lành. Mẹ thấy trong người sao rồi? Đêm qua Mẹ ngủ có được không???- Đêm qua Mẹ ngủ được vì Mẹ có dùng một viên thuốc ngủ của Mỹ - Má Lùn đưa. Chú Tuấn đi quay chưa về hả Mẹ?- Chưa con...

- Bao lâu rồi con không vào phòng này nhỉ???

Hôm nay Bom vào phòng, gõ cửa thật nhẹ nhàng và đợi Mẹ lên tiếng mới vào. Chứ hồi nhỏ, nói đâu xa... 3 năm trước thôi khi Bom vào phòng là cứ mở cửa ập vào hoặc đập cửa rầm rầm. Nay Bom đã lớn. Thật sự lớn! Bom dài thòng gồi...

5
Bom hiện tại tròn 15 tuổi, dài thòng và ra dáng thiếu niên chững chạc.

Bom hiện tại tròn 15 tuổi, dài thòng và ra dáng thiếu niên chững chạc.

Hình ảnh 2 Mẹ con Cát lúc Bom 9 tháng tuổi và hình ảnh Bom hiện tại 15 tuổi. Hồi nhỏ cái mặt ảnh cưng ghê he. Lớn cái mặt xấu quắc. Hồi nhỏ Cát đùa giỡn với Bom và hay hỏi câu: Ai Thương con nhứt? Bom nói: Mẹ. Mẹ lại hỏi: con thương ai nhứt? Bom nói: Mẹ

Mẹ yêu con nhứt trên đời bom nhé!" - Nữ diễn viên chia sẻ. Bên cạnh vẻ đáng yêu ngày nhỏ của bé Bom, fan cũng hết lời khen ngợi nhan sắc thời trẻ của Cát Phượng.

Trước đó, ồn ào tình ái của An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã chiếm sóng làng giải trí Việt. Theo đó, nam diễn viên họ Kiều và vlogger đình đám đã vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè khi cả hai đóng chung phim.

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đồng loạt lên tiếng. Nữ danh hài khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy", trong khi người tình họ Kiều lại ỡm ờ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". Giữa thời điểm nóng, An Nguy lại "ngó lơ".

Chuyện tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng gây chú ý suốt một thời gian dài.

Chuyện tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng gây chú ý suốt một thời gian dài.

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh khẳng định tình yêu với Cát Phượng hiện ít hơn tình thương. Nam diễn viên cũng bộc bạch về chuyện tình với An Nguy: "Chúng tôi yêu nhau. Tôi biết tình cảm An dành cho tôi là thật, tôi rất cảm động với những gì An đối với tôi, có thể nói là biết ơn vì An rất hiểu tôi.

Cũng có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai 2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. Tính tôi cứ hay thích tưởng tượng vậy đó, chỉ cần một chút sự việc thôi cũng có thể khiến tôi mơ mộng được rồi". Tuy nhiên sau tất cả ồn ào, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link