Cường Đô La khoe ảnh điển trai lạ thường trước thềm đám cưới nhưng dân tình lại chỉ nghĩ thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô La đã khiến dân tình phát sốt khi đăng ảnh điển trai trước thềm đám cưới với Đàm Thu Trang kèm theo câu hỏi: "Đố ai biết tôi đang nghĩ gì?"

Hiện tại, công chúng đang trông đợi ngày cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.Tuy nhiên, doanh nhân phố núi vẫn rất điềm nhiên, không có gì vội vã. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa đăng tải một bức hình đang ngồi thảnh thơi với gương mặt rạng rỡ kèm câu hỏi: "Đố ai biết tôi đang nghĩ gì?" cùng trạng thái "đang cảm thấy hạnh phúc".

Cường Đô La đăng ảnh thong dong và bình yên.

Cường Đô La đăng ảnh thong dong và bình yên.

Dòng trạng thái này nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và đồng nghiệp của Cường Đô la. Nhiều lời chúc mừng cho đám cưới của Cường Đô la với Đàm Thu Trang được gửi đến nam doanh nhân.

Tuy nhiên, một số khác lại trêu Cường Đô la bằng cách nói về nghi án mang thai của Đàm Thu Trang rằng: "Đang hạnh phúc tức là có thêm em bé rồi", "Hổng biết đứa nữa là con gái hay trai", "Chắc nghĩ về em của Subeo", "Nghĩ đứa em Subeo đặt tên gì"...

Một vài cư dân mạng đã để lại bình luận trêu Cường Đô la khi nói về nghi án mang thai của Đàm Thu Trang.

Một vài cư dân mạng đã để lại bình luận trêu Cường Đô la khi nói về nghi án mang thai của Đàm Thu Trang.

Cách đây không lâu, hình ảnh Đàm Thu Trang tại sinh nhật con trai Pông Chuẩn làm dấy lên tin đồn cô đang mang bầu. Tra lại lịch sử các bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải trong thời gian qua, không khó để nhận ra phần lớn đều chụp nửa thân trên. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường Đô La vào "nịnh": "Vợ yêu của chồng xinh quá".

Nhưng bất ngờ hơn nữa là mẹ của Đàm Thu Trang vào tán thêm: "Hai bạn ấy đều xinh". Cùng với đó là một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây". Trước đó, trong đám hỏi ngày 20/1, nghi án Đàm Thu Trang mang bầu đã được đặt ra nhưng Cường Đô La đã phủ nhận thông tin này. Thế nhưng, đến hiện tại cặp đôi vẫn giữ im lặng về thông tin này.

Theo thông tin do stylist Pông Chuẩn tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Theo thông tin do stylist Pông Chuẩn tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Mặc dù chưa tổ chức hôn lễ chính thức nhưng Đàm Thu Trang đã về chung một nhà với Cường Đô la khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi hồi 20/1. Chân dài cũng có mối quan hệ thân thiết với Subeo, con trai riêng của chồng sắp cưới. Còn doanh nhân phố núi từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà và mối tình gần 2 năm với người mẫu Hạ Vy.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP.HCM dấn thân vào làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link