Á hậu Ngọc Thảo đã về Việt Nam hậu dừng chân ở top 20 Miss Grand, thực hiện cách ly 14 ngày

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc hành trình Miss Grand tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đã về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

10 ngày sau đêm Chung kết Miss Grand International 2020 diễn ra tại Thái Lan, đại diện Việt Nam - Ngọc Thảo đã đáp chuyến bay về Việt Nam vào hôm qua (ngày 6/4). Cô sẽ thực hiện cách ly tập trung tại Đà Nẵng theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19 trước khi trở lại hoạt động nghệ thuật.

Empty
Empty

Tối 28/3, á hậu Ngọc Thảo livestream khóc xin lỗi khán giả vì không thể đạt thành tích cao hơn tại chung kết Miss Grand International 2020. "Tôi cố gắng nói chuyện với thí sinh và ban tổ chức. Trên sân khấu, tôi tương tác với máy quay hay thực hiện các động tác chưa bao giờ dám làm. Lúc ấy, tôi sợ mọi người phản đối nên hay vào các diễn đàn sắc đẹp đọc nhận xét” , á hậu tâm sự.

Với kết quả top 20 chung cuộc, Ngọc Thảo nói mình chưa thể đáp lại sự kỳ vọng lẫn ủng hộ từ khán giả. “Buồn thì buồn nhưng đó là tất cả sự cố gắng của tôi nên sẽ không hối hận. Nhưng tôi muốn gửi một lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì đã không có một màn thi cuối nhiệt huyết và cháy hết mình. Vì những suy nghĩ và áp lực tôi tự nghĩ ra mà ảnh hưởng đến kết quả. Đó là lỗi của tôi “, cô nói.

Cô cũng chia sẻ bản thân không kiềm được sự xúc động. Người đẹp chỉ trở lại đồng diễn mở màn phần dạ hội, sau đó ngồi trong phòng. “Tôi thừa nhận mình không chuyên nghiệp. Nhưng tôi nghĩ mình đứng trên sân khấu, chúc mừng người chiến thắng mà lại khóc thì không hay “, cô nói.

ngoc-thao

Nói về việc bị tuột hạng so với đại diện Việt Nam các năm trước, Ngọc Thảo từng chia sẻ: "Đối với bản thân Thảo có rất nhiều yếu điểm đặt biệt là không hoạt ngôn cũng như ngôn ngữ Tiếng Anh còn nhiều hạn chế, Thảo không thích nơi đông người hay nói chuyện quá nhiều và Thảo đã cố gắng thay đổi để phù hợp với tiêu chí mà cuộc thi đã đưa ra. Có thể đó không phải là kết quả tốt nhất nhưng đó là tất cả sự cố gắng của mình nên Thảo sẽ không hối hận vì những nỗ lực bản thân và mọi người cùng Thảo đã bỏ ra. Nhưng vẫn muốn gửi một lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã không thể cho mọi người thấy được một màn thi cuối cùng thật sự nhiệt huyết và cháy hết mình".

Người đẹp Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Được biết, cô hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Hutech, TP.HCM. Bóng hồng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ gương mặt mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô từng được biết đến là học trò của Võ Hoàng Yến. Với kinh nghiệm làm người mẫu ảnh cũng như xuất hiện trên sàn diễn thời trang, Ngọc Thảo luôn tự tin hoàn thành xuất sắc các phần trình diễn. Chính lợi thế hình thể tuyệt vời này đã giúp người đẹp sinh năm 2000 xuất sắc lọt Top 5 Người đẹp Biển và Người đẹp Thời trang tại HHVN 2020. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link