Á hậu Thùy Dung hiếm hoi khoe ảnh người yêu điển trai

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khoe khoảnh khắc tình tứ, Á hậu Thuỳ Dung còn có lời nhắn nhủ ngọt ngào với bạn trai.

Sau hơn 4 năm đăng quang Á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung là 1 trong những nàng hậu có đời tư vô cùng kín đáo. Ngày 9/1, Thuỳ Dung hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc tình tứ mừng sinh nhật người yêu. Cô còn chia sẻ #missU (Nhớ anh).

thuy-dung 1

Được biết, Á hậu Thuỳ Dung và bạn trai đã chính thức hẹn hò từ tháng 3/2018. Người bạn trai bí ẩn này hơn Thùy Dung vài tuổi.  Người yêu nàng hậu từng là du học sinh Mỹ, sở hữu vẻ ngoài soái ca và chiều cao khủng 1,83cm. Anh hiện đang có công việc kinh doanh tại Hà Nội còn Thuỳ Dung phát triển sự nghiệp ở TP.HCM.

Năm ngoái, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thùy Dung đã chính thức công khai diện mạo bạn trai thông qua hình ảnh được đăng tải. Chia sẻ dung mạo người yêu sau một thời gian dài khiến dư luận chờ đợi, Thùy Dung hạnh phúc cho biết: "Thank you for coming to my life. I’ll do my best to make you stay". (Tạm dịch: Cảm ơn anh đã đến với cuộc sống của em. Em sẽ làm hết sức mình để khiến anh ở lại).

Trước đó không lâu vào dịp kỷ niệm 500 ngày yêu nhau, Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thùy Dung đang đắm chìm trong hạnh phúc, nàng Á hậu tươi cười khi nhận được nụ hôn má ngọt ngào từ người yêu của mình.

thuy-dung

Chia sẻ về bản thân, Thúy Dung nói: "Trước đây tôi sống khép kín, thích sự gắn kết ngoài đời hơn là trên mạng. Cá nhân tôi thấy mạng xã hội là nơi một bộ phận không nhỏ muốn thể hiện cái đẹp, lung linh nhất dù không chắc là thực, hoặc ngược lại là những dòng thiếu suy nghĩ, gây ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân và người xung quanh.

Mạng xã hội không xấu, nhưng một số người đã dùng nó theo cách chưa đúng nên hệ lụy là không nhỏ. Từ khi được giải á hậu, tôi có dùng mạng xã hội nhiều hơn chút, chủ yếu để cập nhật thông tin, hình ảnh vì tính chất công việc. Quay trở lại mốc thời gian tôi còn "ế bền vững", tôi có hai cách tránh cô đơn, nhất là những dịp lễ lạt: tận hưởng thời gian một mình với bộ phim hoặc cuốn sách hay, hoặc có thể cùng với hội bạn ế đi chơi và tư vấn tình cảm cho nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link