Ai nấy "hết hồn" khi thấy Vân Hugo chuyển khoản 90 triệu tiền rửa xe, thì ra sự việc là thế này

( PHUNUTODAY ) - Giá rửa xe có 90 ngàn đồng mà Vân Hugo đã chuyển đi số tiền rất lớn lên đến 90 triệu đồng.

Vân Hugo mới đây đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười trên trang cá nhân. Theo đó, trong lần đi rửa xế hộp gần nhất, nữ MC quên mang theo tiền mặt. Vì vậy, cô quyết định chuyển khoản cho thợ rửa xe.

Giá rửa xe chỉ có 90 ngàn đồng, nhưng có thể trong một phút lơ đãng, không tập trung dẫn đến lỡ tay, Vân Hugo đã chuyển đi số tiền rất lớn lên đến 90 triệu đồng. Khoe chi tiết giao dịch, bà mẹ 1 con chia sẻ: “Đi rửa xe hết 90 nghìn không mang tiền, trót tay lỡ dại chuyển khoản nhầm, các bác làm gì mà căng”.

van-hugo-chuyen-90-trieu-cho-tho-rua-xe-dong-nghiep-thi-nhau-ca-khia-0b2-5501605

Câu chuyện Vân Hugo chia sẻ khiến nhiều người bật cười. Không đếm xuể những bình luận trêu chọc nữ MC: “Trọn gói 10 năm rửa xe à chị”; “Bàn phím nhạy quá em ơi”; “Lần sau cứ để em rửa xe cho, tận nhà luôn”; “Lần sau rửa xe chị gọi em nhé”; “Chắc em đi học rửa xe để rửa riêng cho chị”…

Một số đồng nghiệp hài hước cũng được dịp “cà khịa” Vân Hugo. Diễn viên Thanh Hương đề nghị: “Rửa luôn vào mặt em này Mây ơi”...

van-hugo-chuyen-90-trieu-cho-tho-rua-xe-dong-nghiep-thi-nhau-ca-khia-fef-5501605

Bản thân Vân Hugo cũng phải bật cười trước những bình luận trên. Theo tiết lộ của nữ MC, sau đó cô đã nhanh chóng nhận lại được số tiền bị gửi “hố”. Cũng may mắn cô gặp phải người rửa xe thành thật nên không mất nhiều thời gian để lấy lại tiền, không thì sự việc có thể sẽ còn rắc rối. Chắc chắn sau lần nhầm lẫn nghiêm trọng này, Vân Hugo sẽ kỹ càng hơn trong những lần bấm điện thoại chuyển khoản tiếp theo. Qua đây, nhiều người cũng phải rút kinh nghiệm cho chính mình, công nghệ 4.0 đúng thật là rất tiện ích, hữu dụng nhưng vẫn rất cần thiết sự cẩn thận của chính chúng ta.

van-hugo-chuyen-90-trieu-cho-tho-rua-xe-dong-nghiep-thi-nhau-ca-khia-eeb-5501605

Sau hôn nhân đổ vỡ 8 năm trước, Vân Hugo hiện đã tìm được bến đỗ bình yên. Nữ diễn viên được người tình bí ẩn cầu hôn vào giữa tháng 5/2020, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. Cả hai đã có kế hoạch cưới hỏi, song phải trì hoãn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, nên đám cưới sẽ được tổ chức trong năm 2021 này, tuy nhiên chưa biết thời điểm cụ thể. Nói về người ấy, Vân Hugo nhiều lần tỏ ra hài lòng, viên mãn với sự lựa chọn của mình.

Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, Vân Hugo giờ đây chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục khi điều hành một trường mầm non chất lượng quốc tế./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link