Cận cảnh đôi chân cực phẩm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Đỗ Mỹ Linh khen ngợi là hiếm có

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến còn cho rằng Đỗ Thị Hà đích thị là đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Lương Thùy Linh - người sở hữu đôi chân dài 1m2 trứ danh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng cũng biết tận dụng lợi thế này để diện những trang phục cắt xẻ khéo léo, khoe trọn đôi chân dài 1m1 này mọi lúc. Đến Đỗ Mỹ Linh cũng từng phải nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".

Empty
Empty
do-thi-ha-chan-dai 1

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip "zoom" cận cảnh đôi chân cực phẩm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận còn so sánh đôi chân thẳng tắp, nuột nà của nàng Hậu với Lương Thùy Linh hay siêu mẫu Thanh Hằng. Cô còn ngày càng thăng hạng, rạng rỡ hơn hẳn so với khoảng thời gian mới đăng quang.

Dưới bài đăng, netizen đã liên tục để lại bình luận: "Vẫn biết là chân dài nhưng nuột thế này thì đỉnh quá", "Chị Thanh Hằng với Lương Thùy Linh có đối thủ rồi", "Xinh xắn thật", "Chân con nhà người ta, nhìn chân mình khóc thôi chứ biết nói gì"...

Đôi chân dài thẳng tắp của Đỗ Thị Hà đã nhiều lần gây sốt trên MXH, kể cả trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020,

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn là đề tài hot trên các diễn đàn luận bàn về sắc đẹp. Và Tân hoa hậu Việt Nam đã nhận về không ít những lời chê bai về gương mặt không mấy nổi bật, mặc dù sở hữu nét đẹp dịu dàng rất thuần Việt. Công chúng thấy được Đỗ Thị Hà qua những hình ảnh trên mạng xã hội và cách đây không luâ, trên 1 số hội nhóm, cư dân mạng lại xôn xao về hình ảnh hậu trường khi cô  tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week những ngày vừa qua.

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí là không nhận ra nàng tân Hoa hậu nữa. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà có làn da xỉn màu, vẻ ngoài có phần xuống sắc và đặc biệt là vóc dáng gầy gò, xanh xao đáng lo ngại và da mặt cũng không được mịn màng của Đỗ Thị Hà.

Tuy nhiên sau đó, Ngọc Hân còn tiết lộ chuyện Đỗ Thị Hà đã giảm 4kg chỉ sau gần 1 tháng đăng quang. "Cô em tâm sự em sụt 4kg từ ngày đăng quang. Mình bảo không sao, rồi qua mỗi năm em sẽ được "bonus" thêm 1kg giống chị nè", nàng hậu chia sẻ. Nhiều người dường như hiểu ra được lý do gần đây khi xuất hiện ở Vietnam International Fashion Week, Đỗ Thị Hà có gương mặt hốc hác. Có lẽ vì Đỗ Thị Hà có lịch trình công việc khá dày đặc. Người hâm mộ gửi lời khuyên cô nàng nên giữ gìn sức khoẻ để cơ thể có sức sống hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link