Vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long bị tố là "con giáp thứ 13" xen vào hạnh phúc của anh và vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Người em thân thiết cố ca sĩ còn cho biết lý do vì sao bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan là con dâu và Helen là đứa cháu nội.

Mới đây, trên trang cá nhân người em thân thiết của Vân Quang đã tiết lộ vợ hiện tại của Vân Quang Long xen vào cuộc hôn nhân của nam ca sĩ và vợ Ái Vân. Thời điểm đó, chính Linh Lan là người phá tan nát hôn nhân của họ, Vân Quang Long vẫn chưa ly hôn vợ cũ.

"Khi tại sao gọi Linh Lan là con giáp 13. Năm 2014 thời điểm thành lập Vân Quang Long quán, thời điểm mà anh Long và chị Vân chưa ly hôn, thì Lan đã chính thức là con giáp 13 chen vào hạnh phúc của chị Vân. Chứ không phải như mọi lời đồn thổi là ly dị rồi mới quen anh Long nha mọi người, tất cả anh em bạn bè chung đều biết điều này nhé. Lúc này Linh Lan xuất hiện ở Vân Quang Long quán với thân phận là gái tiếp bia với khách. Sau khi say sỉn tại quán rồi đi tăng 2,3 rồi dắt nhau đi khách sạn, có những lần mấy đứa em trong quán phải đem tiền ra cho trả khách sạn và bị chị Vân phát hiện. Vì anh Long nghĩ chị Vân vì thương chồng thương con nên sẽ không bỏ ảnh, vì với ảnh vui chơi là vui chơi vì vợ con vẫn là số 1. Cùng thời điểm này anh Long quyết định đi Mỹ để lo tương lai cho 2 con sau này, nên ly hôn giả và vẫn sống chung nhà", người em này nói. 

vo-van-quang-long 2

"Lúc này thì anh Long buồn bã vì đánh mất gia đình, cũng là điều a hối hận mãi cho đến lúc mất. Nên thường xuyên nhậu nhẹt và không thể đi diễn nữa. Tình thế bắt buộc anh Long phải về quê sống với gia đình Linh Lan. Còn cái buổi tiệc ra mắt tại sao có bố thì xin thưa với các bạn là do anh Long nhờ một số anh em thân thiết ghé rước bố bảo là tiệc gặp mặt chứ bố không biết là đám ra mắt đâu ạ. Điều này thì các anh em thân thiết của anh Long hôm đó đều biết nhé. Sau đó hai người về đất bên nội a long ở Bình Tiên làm khu du lịch sinh thái thì sau vài tháng Linh Lan có nhiều lần gây tranh cãi và hỗn hào xúc phạm đến bố mẹ anh Long và 2 người chia tay. Linh Lan về Vĩnh Long, còn anh Long thì quyết định làm lại từ đầu và bàn với gia đình lại đi Mỹ để lo cho 2 con sau này. Và hơn 1 tháng sau Linh gọi điện bảo có thai bé Helen", người này tiết lộ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link