Á hậu Phương Anh được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao tại Miss International 2022

( PHUNUTODAY ) - Theo chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới là Missosology thì đại diện Phạm Ngọc Phương Anh đến từ Việt Nam có thể đạt được những thành tích cao tại Miss International 2022.

Cùng với Miss World và Miss Universe, Miss International là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 thế giới. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc thi này đã phải hoãn lại 2 lần và sẽ chính thức diễn ra trong tháng 12/2022. Đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay là thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh.

Empty

Ngay khi công bố gương mặt sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới này, Phương Anh đã được Missosology, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới dự đoán sẽ đạt thứ hạng cao. Cụ thể, chuyên trang này cho rằng Phạm Ngọc Phương Anh có thể chỉ xếp sau đại diện đến từ Philippines để trở thành Á hậu 1 cuộc thi này.

Empty

Tuy nhiên, một chuyên trang nổi sắc đẹp nổi tiếng khác là Global Beauties lại không đánh giá quá cao gương mặt đến từ Việt Nam. Theo dự đoán được trang này đưa ra thì á hậu Phạm Ngọc Phương Anh không có mặt trong Top 11 chung cuộc. Họ dự đoán những người đẹp có khả năng đạt thành tích cao của Miss International 2022 là Phillipines, Peru, Ba Lan, Cape Verde, Canada, Indonesia, USA, Cộng hoà Dominica, Pháp, Ecuador, Mexico.

Empty

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh đã đại diện cho Việt Nam lên đường tham gia Miss International 2022 tại Nhật Bản vào tối 28/11. Để ủng hộ tinh thần của Phương Anh, rất nhiều người đẹp, hoa hậu như Mai Phương, Kiều Loan, Thuỷ Tiên, Phương Nhi, Bảo Ngọc, Mai Ngô, Ngọc Thảo đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn nàng hậu sinh năm 1998 này.

Empty

Hiện Phương Anh đã có mặt tại Nhật Bản và chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2022. Nhờ vốn ngoại ngữ tốt và thông thạo nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp… Phương Anh có thể dễ dàng giao lưu cùng với các thí sinh khác trên thế giới.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan sắc đẹp mong đợi sẽ tạo ra kỳ tích tại cuộc thi Miss International 2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link