Chưa đi thi Miss International 2021, Á hậu Phương Anh đã được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt Top cao

( PHUNUTODAY ) - Đây là một tín hiệu đáng mừng với Phương Anh trước khi chính thức chinh chiến tại Miss International 2021.

Hậu thành công của Khánh Vân tại Miss Universe 2020, khán giả đang vô cùng mong chờ đến ngày khai mạc các sàn đấu nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Trong đó Miss International cũng là một cuộc thi danh tiếng, đại diện chinh chiến tại đấu trường này chính là Á hậu Phương Anh.

Cô nàng liên tục lọt Top trên các bảng xếp hạng uy tín. Mới đây, chuyên trang nhan sắc Missosology đã đăng dự đoán Phương Oanh sẽ trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Trước đó, diễn đàn sắc đẹp Crown Talk đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên về Top các thí sinh nổi bật và Phương Anh xếp thứ 7. 

Empty
Empty
Empty

Được biết sau khi đăng quang, Phương Anh có thể là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Miss International trong năm 2021. Ngay lập tức, diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

phuonganh

Điều này gây nhiều bất ngờ khi một gương mặt của Việt Nam lại đứng ở vị trí đầu vượt qua cả quốc gia của các hoa hậu là Venezuela. Á hậu tài sắc vẹn toàn không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng yêu sắc đẹp trong nước, mà cả fan nước ngoài cũng đánh giá rất cao.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link