Á hậu Phương Anh gửi gắm 7 lời khuyên cho các sĩ tử sắp thi tốt nghiệp THPT

( PHUNUTODAY ) - Cô dành cho các bạn học sinh 7 lời khuyên trước khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Ngày mai, các sĩ tử 2003 trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT vô cùng quan trọng. Mới đây, Á hậu Phương Anh cũng đăng tải loạt ảnh thời còn áo trắng đến trường và gửi lời chúc tốt đẹp tới các sĩ tử. Cô dành cho các bạn học sinh 7 lời khuyên trước khi bước vào kỳ thi quan trọng.

phamngocphuonganh9-1606046217-5936-1606047329

Cô viết:

"1. Các bạn trẻ đừng áp lực nhiều nghen. Có rất nhiều anh/chị đã không đậu trong lần thi đầu tiên và đã ôn thi lại năm sau, năm sau nữa và có những cuộc sống rất thành công sau đó. Nên các bạn hãy thật thoải mái, đừng đặt nặng vấn đề, và hãy luôn nhớ rằng mình cứ làm thật tốt phần thi của mình, và sẽ luôn có gia đình, bạn bè ủng hộ nhé.

2. Các bạn đã dành cả năm 12 và ba năm cấp ba để chuẩn bị đủ rồi. Bây giờ thì chỉ có slay thật slay, have fun và làm bài thi thật tốt. Ngày cuối rồi mọi người hãy nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để có một tinh thần thật thật thật thoải mái thi cử nha.

3. Ngủ sớm ạ!

4. Hãy dành thời gian đi đến địa điểm thi, kiếm wc gần phòng thi, ngồi ở bàn thi, và thử đủ mọi loại tư thế ngồi viết để có cảm giác quen thuộc như trong lớp nhé.

5. Trước khi ngủ, hãy kiểm tra lại mình đã có đầy đủ những thứ mình cần chưa? Số báo danh, phiếu báo thi, giấy tờ tuỳ thân, bút gôm, bình nước,…

6. Nếu có xem tarot thì xem cho vui nhưng đừng tin quá nha nếu kết quả tiêu cực.

7. Và cuối cùng thì, thoải mái, tự tin, quyết chiến".

Những lời chia sẻ và bí quyết nho nhỏ của Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho các sĩ tử 2003 trước khi bước vào kỳ thi quan trọng vào ngày mai.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link