Á hậu Phương Anh lên tiếng xin lỗi sau khi trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2022

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đẹp như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Nhật Hà... cũng bày tỏ sự bất ngờ, tiếc nuối với kết quả của Phương Anh.

Trưa 13/12, chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 - chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Anh - gây bất ngờ khi không thể lọt vào top 15 chung cuộc. Không lâu sau khi chung kết khép lại, Phương Anh có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Cô buồn bã bày tỏ: "Phương Anh xin lỗi tất cả mọi người rất nhiều".

phuonganh

Không chỉ khán giả, nhiều người đẹp như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Nhật Hà... cũng bày tỏ sự bất ngờ, tiếc nuối với kết quả của Phương Anh tại chung kết Miss International 2022.

Trước đó, Missosology xếp Phương Anh ở vị trí thứ 9 trong danh sách dự đoán, tuy nhiên Sash Factor lại dành vị trí thứ 3 cho thí sinh Việt Nam. Phương Anh gây ấn tượng với chiều cao 1,77 m, gương mặt hài hòa, nét đẹp Á Đông hiền hậu. Hình ảnh thanh lịch của cô cũng được nhận xét phù hợp tiêu chí Miss International.

Ngoài ra, gần 2 tuần chinh chiến tại Miss International, Phương Anh khiến người hâm mộ tự hào khi có màn thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, theo thông báo từ BTC Hoa hậu Quốc tế 2022 trước giờ G thì đại diện Việt Nam không còn dẫn đầu cổng bình chọn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan sắc đẹp từng mong đợi sẽ tạo ra kỳ tích tại cuộc thi Miss International 2022.

pa

Có 2 năm chuẩn bị cho hành trình Hoa hậu Quốc tế, Phương Anh không ngừng trau dồi kiến thức, học thêm nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản. Vì vậy, trong các hoạt động của BTC người đẹp 24 tuổi tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Đặc biệt, cô cũng được đánh giá là thí sinh có tác phong chuyên nghiệp nhất. Về kỹ năng trình diễn, Phương Anh có thời gian luyện tập cùng siêu mẫu Minh Triệu. Cô cũng dành nhiều tâm huyết cho phần thi trang phục dân tộc với bộ cánh lấy cảm hứng từ "Hoa trạng nguyên". 

Vừa qua, Á hậu Phương Anh cũng được khen ngợi trước sự thể hiện tốt tại phần thi áo tắm và Smart Casual Costume Wear ở Hoa hậu Quốc tế. Tại đây, cô nàng khoe trọn những bước catwalk tự tin, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link