Showbiz 13/12: Phương Anh trượt top 15 Miss International 2022, Nam Em lên tiếng về tin đồn chia tay Bạch Công Khanh

( PHUNUTODAY ) - Dù được xem là ứng viên mạnh, song Phương Anh không thể lập nên thành tích tại chung kết Miss International 2022.

huonganh

Trưa 13/12, chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 - chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Sau vòng trình diễn quốc phục, dạ hội và đồng diễn áo tắm, MC xướng tên top 15 chung cuộc. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh - không có tên trong danh sách này, dù trước đó cô cũng được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá là ứng viên mạnh.

anem

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn rạn nứt tình cảm của Nam Em và Bạch Công Khanh. Nam Em đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về lùm xùm tình ái những ngày vừa qua: "Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào", người đẹp chia sẻ trong phần bình luận.

tuan-hung-bi-che-9-ngoisaovn-w1152-h2048

Trước những ý kiến không hay về bản thân, Tuấn Hưng đã thẳng thắn đáp lại trên trang cá nhân. Anh viết: "Ừ tôi xấu… tôi không có gì đẹp ngoài gương mặt và nụ cười. Ok giọng hát tôi không có gì đặc biệt: nhưng tôi có nhiều bản hit và sinh đúng thời. Được chưa ? Vừa lòng chưa?". Không buông tha, bên dưới một số anti-fan đã bình luận: "Tuấn Hưng chỉ thích khen nhưng chưa chịu được chê, chạm nhẹ vào cái là dẫy lên, chưa lớn được". Nam ca sĩ đáp: "Ai chả thích được khen. Còn chê chỗ đông người thì chả ai thích. Đúng không? Bởi cái thằng chê mình chỗ đông người nó có nhân cách đâu nên mới cố tình gây sự với mình. Lớn không có nghĩa là phải câm nhịn khi bị chê bị chửi chỗ đông người. Có ai tự nhiên đánh chó đâu? Chỉ đánh chó khi nó cắn người"...

pqa

Sáng 13/12, Phạm Quỳnh Anh đăng đàn chúc mừng sinh nhật mẹ ruột. Chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ, nữ ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật bà ngoại. Mong mẹ của chúng con luôn khỏe mạnh và bình an. Chúng con yêu mẹ nhiều". Điều dân mạng quan tâm hơn cả là 3 cái tên ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh được đính kèm trong status. Ngoài 2 ái nữ Tuệ Lâm - Tuệ An, giọng ca 8X cũng lần đầu hé lộ tên thật của bé Zoey - con gái thứ 3 của nữ ca sĩ. Theo đó, tên thật con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh là Tuệ Nhi.

Thuy-Tien-jpeg-5775-1639050462

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải bài viết dài nói về tin đồn bỏ rơi con gái. Mẹ Thùy Tiên khẳng định suốt khoảng thời gian từ nhỏ đến lớn tuy bà không thể ở cạnh cô, nhưng vẫn chăm sóc cho con gái đầy đủ và không có chuyện bỏ rơi con như người đồn. Mẹ Thuỳ Tiên cho biết bà không định nói nhưng cần lên tiếng một lần để mọi người hiểu. Mẹ nàng Hậu viết: “Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ hại tới nhiều người, nên tôi không thể nói. Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sanh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

saostar-bxqt7j3v4bjn1i75

Để hóa thân trọn vẹn cho vai diễn, Trường Giang đã đặt mục tiêu giảm cân nhưng bất thành. Trường Giang chia sẻ: "Đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn có một sản phẩm chất lượng gửi tặng đến bà con dịp Tết. Thời gian gấp rút nhưng tôi và ê-kíp đã rất cố gắng để có thể hoàn thành dự án phim đúng thời hạn. Trước đó, tôi đặt mục tiêu sẽ giảm 5kg để vào vai nam chính cho phim nhưng… bất thành. Dù vậy, tôi nghĩ là vẻ ngoài của tôi vẫn đủ sức ‘cân' vai diễn trong phim này. Mong bà con sẽ ủng hộ".

mintu

Minh Tú đã đăng tải đoạn clip bắt trend “biến hình” nhân dịp Giáng Sinh kèm theo dòng trạng thái: “Đã bảo không biết nhảy rồi”. Cụ thể khi được rủ “nhảy đầm”, nữ siêu mẫu 9x đã “phũ phàng” từ chối nhưng ngay sau đó lại xuất hiện trong bộ trang phục “độc đáo”, nhảy múa nhiệt tình. Thế nhưng, bên cạnh sự “lầy lội” của những động tác nhảy nhót thì đoạn clip của Minh Tú còn gây chú ý với câu nói: “Thôi, chị không có biết nhảy đầm. Chị sắp lấy chồng, đẻ con rồi. Không có nhảy đâu” thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đoạn clip chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

319885002_555426822701475_6891212282413721846_n-ngoisaovn-w1284-h1985

 MXH xôn xao khoảnh khắc ca sĩ Isaac và Á hậu Phương Nhi ngoài đường phố gây chú ý. Isaac xuất hiện với dáng vẻ vội vã thì Á hậu Phương Nhi lại gây chú ý với khoảnh khắc vui vẻ, cười tít mắt. Với nhan sắc cực phẩm của cả hai, người hâm mộ ra sức đẩy thuyền.  Loạt bình luận cho khoảnh khắc này: "Đẹp đôi quá, anh chị nên đến với nhau"; "Gấp đôi sự xinh đẹp là thật"; "Suy nghĩ đơn giản thôi các bạn, anh chị chỉ đang tan học tiếng Anh thôi"; "Gì mà xứng đôi chịu không nổi",...

319353159_432408975758067_6951595403177927314_n

 Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện bông đùa với mẹ vợ. Theo lời nam diễn viên hài,  mẹ của Quỳnh Quỳnh đã dọa bỏ nhà ra đi nếu con đẻ tiếp. Đăng tải hình ảnh "một nách hai cháu" của mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng kể: "Bà ngoại sáng nói... đứa nào đẻ nữa tao bỏ nhà tao đi nha tụi bây".Thương mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm vất vả phụ các con chăm cháu, cư dân mạng cũng dành lời hay ý đẹp động viên bà.

vy-oanh-tiet-lo-suc-khoe-sau-phau-thuat-tuyen-giap-con-gai-ut-cua-nu-ca-si-hoa-cong-chua-sieu-vui-nhon-1-ngoisaovn-w960-h1282

Vài ngày trước, Vy Oanh đăng ảnh thông báo việc bản thân phải phẫu thuật tuyến giáp. My, nữ ca sĩ đã tiết lộ tình hình sức khỏe của mình ở thì hiện tại. Cô viết: "Mẹ cháu cảm ơn lắm những lời thăm hỏi, động viên của các cô chú ạ. Phẫu thuật tuyến giáp xong mọi người hay lo bị mất giọng, may mắn là mẹ cháu được các bác sĩ yêu quí nâng niu, làm cẩn thận lắm nên không sao ạ. Vẫn cái tính không ngồi yên được nên não vẫn hoạt động để chỉ đạo chút công tác trang trí tí tẹo Noel, cho đàn em thân yêu có chỗ check in. P/s: Mio: "Sorry, em không phải là trò cười của 2 anh chị nhen". Vì giọng ca Đồng xanh phải nằm viện theo dõi nên không thể kề cạnh các con nhưng cô vẫn chỉ đạo công tác trang hoàng nhà cửa để có góc sống ảo cho các con.

Theo:  xevathethao.vn copy link