Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng về việc kết hôn với Bình An vào tháng 9

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lên tiếng về tin đồn cô và diễn viên Bình An sẽ "về chung một nhà" vào tháng 9 tới.

Sau khi công khai tình cảm vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2, Phương Nga và Bình An trở thành cặp đôi được quan tâm nhất nhì Vbiz. Cũng vì vậy mà khi clip chàng diễn viên điển trai đưa Á hậu đi thử váy cưới vào tháng 7 năm ngoái được “đào bới” lại, đông đảo cư dân mạng tin rằng đôi uyên ương sắp về chung một nhà.

Empty

Sau ngày công khai tình yêu, nhiều thông tin cho rằng Bình An - Phương Nga sắp kết hôn.

Đặc biệt, gần đây bỗng chốc lan truyền thông tin Bình An – Phương Nga sẽ làm đám cưới vào tháng 9 khiến dư luận càng thêm xôn xao về tính thực hư của câu chuyện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Nga đã có lời đính chính giành cho tin đồn này. Theo đó Phương Nga chia sẻ bức ảnh chụp mình và người yêu trong concept sang trọng như ảnh cưới đi kèm “Đính chính không phải ảnh cưới nha các bác”.

Empty

Bộ ảnh concept công tử - tiểu thư quyền quý được nàng Á hậu chia sẻ kèm lời đính chính.

Ngoài ra nàng Á hậu cũng bật mí về khả năng một đám cưới sẽ được cử hành ở tương lai: “Chắc đó là câu chuyện của tương lai xa nữa chứ hiện tại, tôi đang muốn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống độc thân. Sẽ có những việc mình chỉ có thể thực hiện khi mình còn trẻ và chưa có gia đình. Vậy nên, tôi vẫn không muốn lấy chồng sớm đâu”.

Empty

Phương Nga tuyên bố chưa muốn lấy chồng sớm.

Vào ngày công khai hẹn hò, chia sẻ về chuyện tình cảm với Phương Nga, Bình An nói rằng “Hai đứa quen biết nhau đã lâu và cảm thấy rất hiểu nhau. Chúng tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, nên mượn ngày 14/2 để bày tỏ”. Tuy nhiên công chúng nghi ngờ Bình An chuẩn bị “rước nàng về dinh” khi trong clip đưa người yêu đi thử váy cưới, nam diễn viên ỡm ờ: “Bảo sắp cưới không ai tin”.

Trước tin đồn kết hôn gây xôn xao dư luận xuất hiện, Bình An cũng từng bày tỏ về chuyện tình cảm: “Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi”.

Bình An kể anh thích tính cách sôi nổi của bạn gái: "Phương Nga hồn nhiên, đáng yêu. Tôi yêu nhất nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Chúng tôi biết nhường nhịn nên ít cãi vã, giận hờn". Cả hai xưng hô là "cậu - mợ". Cặp sao hẹn hò từ trước khi người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An từng đến cổ vũ bạn gái trong đêm chung kết. 

Empty

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link