Á hậu Phương Nhi mê chấm nốt ruồi lên mặt bắt trend như các idol Kpop

( PHUNUTODAY ) - Phong cách làm đẹp hay trang điểm của Phương Nhi cũng phần nào ảnh hưởng và cô cũng bắt xu hướng makeup rất nhanh từ các thần tượng đình đám Kpop.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88cm cùng một vẻ đẹp ngọt ngào và căng tràn sức sống. Cô được đánh giá là một trong những nàng hậu có gương mặt mộc đẹp nhất giới sắc đẹp ở thế hệ gen Z.

Empty

Nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi Nhi với biệt danh là nữ thần mặt mộc thế hệ mới của showbiz Việt. 

Gần đây, nàng Á hậu xinh đẹp này thường ứng dụng nhiều xu hướng trang điểm, theo đó phong cách chấm nốt ruồi giả cũng được cô yêu thích. Vốn yêu thích những thần tượng Hàn Quốc, chính vì vậy phong cách làm đẹp hay trang điểm của Phương Nhi cũng phần nào ảnh hưởng và cô cũng bắt xu hướng makeup này từ sao Hàn. 

Empty

Phương Nhi xinh đẹp và cá tính với kiểu tóc búi ấn tượng kèm với tông trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào phần mắt bằng những chấm nhỏ táo bạo. 

Empty

Cô nàng mê mẩn ứng dụng xu hướng chấm nốt ruồi như các ngôi sao Hàn Quốc. 

Empty

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, Phương Nhi cũng chấm thêm nốt ruồi hết sức độc đáo. 

Empty

Chấm nốt ruồi nơi khoé mắt giúp cô nàng thêm duyên dáng và rạng rỡ. 

Empty

Phương Nhi mê mẩn những phong cách trang điểm của các ngôi sao Hàn Quốc.

Empty

 Trước khi đăng quang Á hậu cô nàng đã ứng dụng phong cách trang điểm thêm nốt ruồi duyên dáng này. 

Empty

Cận cảnh nốt ruồi được nàng hậu chấm thêm. 

Không có nốt ruồi tự nhiên thì các ngôi sao đình đám trong làng giải trí cũng tự điểm tô thêm cho gương mặt thêm điểm nhấn bằng việc chấm nốt ruồi nhân tạo. Có người còn chấm nhiều nốt ruồi để mang lại một vẻ đẹp đáng yêu, tinh nghịch, ngộ nghĩnh và trẻ trung hơn. Hoặc, dùng eyeliner có màu để thêm nhiều màu sắc và đính thêm pha lê hay đá để hấp dẫn ánh nhìn. 

Đầu tiên, bạn cần một cây eyeliner không trôi. Nên chọn loại kẻ mắt nước thay vì chì, để tạo vẻ sắc sảo hơn. Chấm thật chắc tay lên vị trí muốn vẽ nốt ruồi giả.

Nếu muốn tạo hình ngôi sao, mặt trăng hay trái tim mà sợ run tay, bạn có thể tìm đến các loại eyeliner dạng con dấu (stamp) đã có hình sẵn. Chỉ cần chấm lên đuôi mắt và voilà, bạn đã có nốt ruồi cực thường thượng.

Empty

Không có nốt ruồi thì cô chấm thêm những viên đá lấp lánh.

Empty

Nốt ruồi thật của nàng hậu nằm ở khoé môi hết sức duyên dáng. 

nu-than-mat-moc-phuong-nhi-va-so-thich-cham-not-ruoi-len-mat-img_0031-1667917837-198-width780height976

Gương mặt mộc cùng nốt ruồi giúp cô thêm duyên dáng và đáng yêu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link