Showbiz 9/11: Hari Won thừa nhận phải xóa hết ảnh cũ vì "phèn", Lê Giang nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành cho biết thỉnh thoảng khi cô xem lại những tấm hình cũ trong quá khứ, cô đều ám ảnh đến mức phải xóa bỏ chúng đi. NS Lê Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thân nhập viện ở Hà Nội khiến nhiều khán giả lo lắng.

Empty

Vừa qua, trong một chương trình phát sóng lấy chủ đề làm đẹp, Hari Won cho biết những ngày đầu mới bước chân vào giới giải trí chẳng ai có được phong cách sang trọng, quý phái. Cần có thời gian và kinh nghiệm trong nghề mới xác định được hình ảnh nào phù hợp với mình. Thậm chí, bà xã Trấn Thành cho biết thỉnh thoảng khi cô xem lại những tấm hình cũ trong quá khứ, cô đều ám ảnh đến mức phải xóa bỏ chúng đi. "Không có người đẹp nào sinh ra đã có được nhan sắc như vậy, kể cả là người nổi tiếng ở nước ngoài. Hồi xưa ai cũng phèn hết, không một ai sang trọng bẩm sinh. Mỗi ngày tôi đều xóa những tấm ảnh trong quá khứ của mình khi xem lại", Hari Won chia sẻ.

le-giang-bat-ngo-nhap-vien-o-ha-noi-khien-khan-gia-lo-lang-6c674d23

Lê Giang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh bị nhập viện. Dù chỉ là bức ảnh chụp từ xa, song khán giả vẫn có thể nhận ra cô trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đính kèm chia sẻ: "Đi Hà Nội mấy ngày, viếng chùa và lấy hàng, sáng nay ngủ dậy đau quá. Mấy đứa em đưa vô cấp cứu. Cảm thấy người yếu mà lúc nào cũng ráng". Ngoài ra, cô không quên gửi lời cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

6a1d14d37f12b94ce003-ngoisaovn-w1366-h2048

Mới đây, Ngọc Hà đã đăng tải bộ ảnh đi du lịch cùng Công Lý ở nước ngoài. Cô khoe trọn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, cô cũng khoe thêm khung ảnh khoác tay Công Lý vô cùng tình tứ. Nhìn cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng cũng cảm thấy vui lây và phải xuýt xoa không ngớt.

elly-tran-con-gai-7-2022-11-08-14-49

Trên mạng xã hội TikTok, Elly Trần buồn bã cho biết page và tài khoản cá nhân Facebook của cô và các con đã bị mất do sự tác động của phía chồng cô. Bên cạnh đó, Elly Trần cũng xúc động tiết lộ bản thân vẫn yêu chồng và muốn giữ cuộc hôn nhân này: "Tôi biết phía chồng tôi và nhân tình rất mạnh. Họ cũng thuê seeding ở các hội nhóm. Nhưng tôi chỉ nói đơn giản rằng, không có một người phụ nữ nào đặc biệt là phụ nữ Việt Nam giỡn chơi với hôn nhân lại chấp nhận lùi về sau ở ẩn, chăm sóc gia đình. Đặc biệt là thời điểm đó, người ta có hợp đồng ở cả Việt Nam và quốc tế. Tôi thật sự rất yêu chồng tôi và tôi rất muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng tôi. Tôi không muốn việc lấy nhau rồi ly dị. Tôi muốn có một gia đình bình thường, hạnh phúc như mọi người nhưng mà đâu phải mình mong muốn là được, đâu phải mình mong muốn là người ta sẽ tốt với mình".

Empty

Sáng nay (9/11), trên trang cá nhân của mình, vợ của Hồng Đăng đã hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng chồng. Cô viết: "Một buổi sáng ở Tà Xùa... Nghe nói phải có duyên mới săn được mây. Vợ chồng em đã săn mây thành công cả nhà yêu".. Trong loạt ảnh đăng tải, vợ chồng Hồng Đăng cùng nhau "săn mây" ở Tà Xua. Cả hai ngồi bên nhau cực lãng mạn và không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật ân ái trông như mới yêu. Bên cạnh những lời chúc phúc, bà xã nam diễn viên còn nhận vô số lời khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng cùng gu thời trang tinh tế. 

cuoc-song-tuan-hung-4-ngoisaovn-w720-h960

Tuấn Hưng đăng ảnh đời thường gây chú ý. Khác với hình ảnh trên sân khấu, Tuấn Hưng mặc trang phục giản dị, cuốc đất, trồng cây. Tuấn Hưng cho rằng: "Cách duy nhất để tự mình thảnh thơi là gác hết mọi thứ rồi trồng cái cây và quét cái sân. Tôi cứ luôn tự nghiêm khắc với mình, tập làm những việc nhỏ nhất cho quen tay quen suy nghĩ, trước khi nghĩ đến những việc to lớn hơn". Trước đó, Tuấn Hưng từng chia sẻ mỗi buổi sáng thức dậy, công việc quen thuộc của anh là lo bữa sáng cho các con, đưa con đến lớp.

thuy-tien-tiet-lo-moi-quan-he-voi-mami-teresa-hau-ket-thuc-nhiem-ky-2c6f1371

Đã gần 2 tuần kể từ khi Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (MGI). Trong buổi livestream mới đây, Thùy Tiên đã có dịp trải lòng về tình yêu thương mà giám đốc điều hành MGI - bà Teresa dành cho cô. Nàng hậu chia sẻ: "Giữa Tiên và bà Teresa có một sự kết nối nào đó mà khi hai người gặp nhau thì cảm thấy rất gần gũi với nhau. Cho đến tận thời điểm hiện tại thì mỗi ngày bà đều nhắn tin và hỏi thăm Tiên cả. Có một sự thật rất vui là từ đó giờ mami chưa ở chung với ai hết nhưng khi ở chung với Tiên thì lại thấy hợp, nhờ việc đó mà hai người cũng trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn".

dam-vinh-hung-quyet-tap-cho-con-loi-song-gian-di-vi-mot-nguyen-nhan-1-ngoisaovn-w953-h714

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đã từng bước khắc phục thói quen mua sắm và tiêu xài thoải mái. Nam ca sĩ sĩ cũng nghĩ đến chuyện tập cho con lối sống giản dị: "Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị. Nhiều người khuyên tôi không nên mua đồ chơi cho con nhiều quá, nó sẽ không biết quý những gì nó có. Nhưng thực sự, tôi từng tủi thân vì ước muốn có đồ chơi như bao người. Tôi không muốn con mình thèm gì hết. Ngày xưa, tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn. Tôi cố gắng dung hòa, dù nuông chiều con nhưng vẫn dạy con nghiêm khắc".

hoamia

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải 1 đoạn audio là bài hát có lời và giai điệu đầy buồn bã. Hòa Minzy viết caption: "Là lỗi của em khi cố chấp yêu trái tim không thuộc về mình..". Ở phần bình luận, Hòa Minzy tiếp tục bày tỏ tâm sự: "Trong tình yêu không có nghĩa hy sinh là sẽ khiến ai đó bên mình...". Những bộc bạch của mẹ bé Bo khiến khán giả hoang mang không rõ cô nàng chỉ đơn thuần muốn chia sẻ bài hát sắp ra mắt hay thực sự tâm trạng đang bộn bề nhiều suy tư. 

Theo:  xevathethao.vn copy link