Học lỏm các ngôi sao đình đám cách diện outfits cực quyến rũ với chân váy maxi

( PHUNUTODAY ) - Váy maxi không phải là thiết kế chỉ diện vào mùa hè mà ngày Thu Đông cũng hoàn toàn trưng dụng được.

Không ít nữ ngôi sao đã lăng xê cho nhiều mẫu chân váy maxi từ họa tiết trơn màu, hoa lá đến các chất liệu dày dặn ấm áp như denim, len, dạ... tạo nên những bản phối vô cùng thú vị.

Empty

 Kim Ah Hyun khoe vòng eo thon gọn với áo crop top trắng mix cùng chân váy maxi tiệp màu. 

Empty

 Kang Cho Won chọn style mùa thu với sự kết hợp tuyệt vời giữa chân váy maxi họa tiết da báo và boots da chạm gối. 

Empty

Marie Von Behrens hoàn thiện phong cách sang trọng và thanh lịch bằng cách kết hợp chân váy maxi đuôi cá cùng áo khoác vải tweed và kết lại set đồ với giày ballet.

Empty

 Stylist Jihye Kim chọn chân váy maxi dệt kim vặn thừng, phối với áo dệt kim dáng oversized và giày thể thao vừa giữ được sự ấm áp những cũng đầy trẻ trung, ấn tượng.

Empty

 Vẻ trẻ trung, thời thượng của bà mẹ một con Elsa Hosk khi diện layer chân váy maxi denim cạp trễ với áo crop top, áo khoác và giày thể thao. Elsa Hosk là cô nàng có niềm đam mê mãnh liệt với các kiểu váy, chân váy maxi trong bất cứ mùa thời trang nào. 

Empty

Sydney Carlson không ngại ngần xuống phố với bản phối mùa lạnh độc đáo gồm combo chân váy maxi tua rua, áo hai dây, cardigan và giày thể thao đồng màu.

anh-3-2640

Phối một chiếc váy maxi cạp trễ kẻ sọc cùng sơ mi oversized và đôi giày platform màu xanh nhạt - một phong cách học đường trẻ trung nhưng có sức hấp dẫn kì lạ.

anh-7-9289

 Còn với những cô gái có vòng 2 thon gọn, săn chắc thì item này có thể giúp bạn khoe khéo được những đặc điểm đó một cách tinh tế, ý nhị mà không cần phô trương.

Empty

Nếu bạn là người mới diện mà lo lắng chưa biết mặc màu gì cho đẹp thì chân váy maxi đen là lựa chọn sáng suốt dành cho bất kì chủ nhân nào. Chân váy maxi đen vừa linh hoạt vừa thời thượng sẽ phù hợp với mọi dịp như mix cùng chiếc áo sơmi, áo thun cùng với giày boots đen hay áo khoác blazer.

Empty

Bạn muốn trông nữ tính và dễ dàng chơi đùa khi phối đồ, chân váy maxi trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với thời tiết ấm áp mùa hè này. Đặc biệt màu trắng cũng dễ mix đồ hơn các màu khác.

Những chiếc váy maxi lưng cao là công cụ thú vị để ăn gian chiều cao cho chủ nhân. Vì bản chất lưng cao của váy, bạn nên cân đối độ dài của áo để tránh làm hỏng đi sự hỗ trợ chiều cao ấy. Sự kết hợp ăn ý nhất là các em áo crop top hoặc áo thun dài tay ngắn một chút nhé. 

Nếu bạn nghĩ rằng, chân váy maxi là thiết kế chỉ được sử dụng vào mùa Hè thì những cách mix đồ tuyệt vời của các ngôi sao này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link