Kendall Jenner có 4 chiêu chinh phục quần jeans sành điệu và chất chơi ai cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục jeans khi được Kendall Jenner mặc đang được rất nhiều người hâm mộ chú ý và yêu thích.

Kendall Jenner hiện là một cái tên không còn xa lạ gì trong giới thời trang. Với sự xuất hiện dày đặc trên các show diễn thời trang đình đám và là người mẫu trang bìa cho những tạp chí thời trang danh tiếng. 

Không chỉ tỏa sáng trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh quảng cáo, Kendall Jenner còn chứng tỏ gu thời trang đường phố tinh tế. Những trang phục jeans khi được Kendal mặc đang được rất nhiều người hâm mộ chú ý và yêu thích.

1. Quần jeans skinny đen

Quần jeans skinny đen là một trong những kiểu quần yêu thích của cô nàng Kendall. Với thiết kế đơn giản bó ôm gọn đôi chân cùng độ dài vừa phải, chiếc quần jeans này phù hợp với hầu hết dáng người và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Rất đơn giản chỉ với một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn, Kendall đã khiến bộ trang phục đơn giản áo thun + quần jeans trở nên nổi bật hơn. Chỉ với 2 màu xám-đen, Kendall đã khéo léo lựa chọn áo khoác cùng phụ kiện đi kèm tone sur tone.

Empty

2. Quần jeans trắng

Quần jeans trắng rất được nhiều người yêu thích, đây trang phục tuyệt vời cho những cô nàng có thân hình gầy, dáng nhỏ. Bạn có thể chọn những mẫu quần jeans trắng dáng ôm hay suông. Quần jeans cạp cao và áo dáng ngắn là cách kết hợp tuyệt vời để Kendall khoe đôi chân dài cùng đôi sandals màu trắng duyên dáng.

Empty

3. Quần jeans rách

Những chiếc quần jeans rách là dấu ấn đặc trưng của xu hướng thời trang Grunge, nhưng nếu bạn nghĩ jeans rách chỉ dành riêng cho thời trang bụi bặm thì bạn đã quên mất nửa duyên dáng của những chiếc quần jeans nữ này. Chúng có thể biến hóa để trở nên năng động, cá tính hay thanh lịch, duyên dáng. 

Empty

Kendall xuất hiện trên đường phố với phong cách phủi bụi. Set đồ kết hợp jeans rách bụi bặm với áo graphic t-shirt và military boots.

Empty

Kendall kết hợp áo trắng cổ điển và quần jeans rách cùng áo khoác da màu nâu. Chiếc mũ beanie giúp hoàn thiện bộ trang phục.

4. Denim on denim

Để diện phong cách này, các bạn hãy khéo léo trong cách phối màu sắc giữa các món đồ, chọn phụ kiện nổi bật. Sự đan xen các sắc màu, độ đậm nhạt của các món đồ giúp trang phục denim-on-denim không bị nhàm chán. Cách mặc này vừa cân bằng được màu sắc trên cơ thể, vừa mang cảm giác mới lạ và đầy phong cách mà bạn nên thử nhé. 

Empty

Bạn có thể tiết chế bằng cách thêm vào những phụ kiện đơn sắc, tối giản để trông vô cùng thanh lịch như Kendall

d

Bạn có thể phối sơmi denim tối màu cùng quần denim sáng màu hay ngược lại để tạo sự tương phản nổi bật cho set đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link