Thùy Tiên tiết lộ mối quan hệ với Phó Chủ tịch Miss Grand International sau khi kết thúc nhiệm kỳ

( PHUNUTODAY ) - Cô và giám đốc điều hành MGI vẫn giữ mối quan hệ thân thiết hậu kết thúc nhiệm kỳ.

Đã gần 2 tuần kể từ khi Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (MGI). Trong buổi livestream mới đây, Thùy Tiên đã có dịp trải lòng về tình yêu thương mà giám đốc điều hành MGI - bà Teresa dành cho cô. Nàng hậu chia sẻ: "Giữa Tiên và bà Teresa có một sự kết nối nào đó mà khi hai người gặp nhau thì cảm thấy rất gần gũi với nhau. Cho đến tận thời điểm hiện tại thì mỗi ngày bà đều nhắn tin và hỏi thăm Tiên cả. Có một sự thật rất vui là từ đó giờ mami chưa ở chung với ai hết nhưng khi ở chung với Tiên thì lại thấy hợp, nhờ việc đó mà hai người cũng trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn".

thuy-tien-tiet-lo-moi-quan-he-voi-mami-teresa-hau-ket-thuc-nhiem-ky-2c6f1371

Bên cạnh đó, nàng hậu gốc Sài thành cũng lần đầu tiết lộ với các fan về tích cách và quan điểm sống của giám đốc điều hành MGI. Cụ thể, cô nói: "Bà Teresa là một người có đức tính rất tốt. Mami thường nói với Tiên là bản thân mong muốn sẽ sống thật tốt để khi có mất đi thì mọi người sẽ luôn nhớ đến bà ấy với một hình tượng tốt nhất. Đó cũng là một bài học rất hay mà Tiên đã học được từ mami Teresa".

Có thể thấy, mối quan hệ thân thiết với bà Teresa là một trong những món quà vô giá mà Thùy Tiên đã nhận được trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Tại sân khấu chung kết MGI 2022 vừa qua, giám đốc điều hành MGI cũng đã rơi nước mắt khi nhìn thấy "con gái cưng" final walk và lắng nghe những chia sẻ xúc động từ cô.

thuy-tien-tiet-lo-moi-quan-he-voi-mami-teresa-hau-ket-thuc-nhiem-ky-3a20c2a2

Bà Teresa vẫn luôn dành cho Thùy Tiên sự yêu thương và những cử chỉ dịu dàng như một người mẹ. Trong suốt nhiệm kỳ rực rỡ của mỹ nhân sinh năm 1998, không khó để các fan sắc đẹp có thể nhận thấy luôn có bóng dáng của "mami" đứng sau hỗ trợ, chăm sóc. Bà có thể giúp Thùy Tiên làm phó nháy hay là người tháp tùng cô đến mọi sự kiện miễn là nàng hậu luôn được tỏa sáng nhất có thể. Có thể nói, bà Teresa là một phần quan trọng đóng góp vào thành công trong nhiệm kỳ vừa qua của Thùy Tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link