Mỹ nhân Việt mê giày đế thô: Midu mắc lỗi, Sĩ Thanh có cả bộ sưu tập

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân đình đám Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Midu... đều rất mê giày đế thô trong khoảng thời gian gần đây.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Lan Ngọc thu hút không ít sự chú ý khi khoe ảnh streetstyle chất lừ. Không ít khán giả hâm mộ liên tưởng đến cục gạch vì phần đế của item này khá dày và thô. Chưa kể, đôi giày mang gam màu không thể nổi hơn, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Bình luận bên dưới bức ảnh streetstyle của Lan Ngọc, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm nhanh nhảu xin xỏ: "Tặng em đôi giày đi chị". Đáp lại, Lan Ngọc nhiệt tình hứa hẹn "chốt đơn" cho Thanh Tâm một đôi.

Midu

Trước Lan Ngọc, nữ diễn viên Midu cũng lên đồ đi sự kiện kết hợp với giày đế thô như "cục gạch". Tuy nhiên, cách chọn giày của Midu lại không ghi điểm do "chân một đường giày một nẻo". Chưa kể, một số ý kiến còn cho rằng đôi giày của Midu không hợp với tổng thể trang phục. 

Empty

Midu sau đó đã mix-match thành công hơn. Nữ diễn viên cho biết đây là trend thời trang đang được nhiều fashionista trên thế giới theo đuổi và cô cũng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nên không ngại tậu về những item đế thô có màu sắc mới mẻ.

Empty

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh tậu về đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Xuất hiện tại đám cưới của Diệu Nhi, giọng ca Oh My Chuối chọn đôi sandal đế thô sắc trắng. Đến một sự kiện khác, Sĩ Thanh chọn đôi giày quá khổ màu hồng thu hút mọi ánh nhìn. Đôi giày "cục gạch" tưởng chừng kém thanh thoát lại được Sĩ Thanh diện rất sành điệu. 

Empty

Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn, Sĩ Thanh đặc biệt ưa chuộng những mẫu giày "cục gạch" để hack dáng. Điểm qua sơ lược, có thể thấy Sĩ Thanh sở hữu cả bộ sưu tập chứ không chỉ một vài đôi.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là sao nữ sở hữu phong cách thời trang luôn được khán giả hâm mộ đánh giá cao. Chọn item vừa vặn với bàn chân, Hồ Ngọc Hà mix-match cùng trang phục khéo léo tạo nên tổng thể vừa sành điệu vừa thời thượng khi xuất hiện tại một sự kiện hồi tháng 4.

Empty

Hồ Ngọc Hà cho biết cô có sở thích sưu tầm những mẫu giày dép độc lạ. Ngoài giày đế thô nhìn như "cục gạch", Hồ Ngọc Hà còn sở hữu những item như dép "chiếc xuồng", guốc "lau nhà"...

Empty

Những mỹ nhân đình đám Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Midu... đều rất mê giày đế thô trong khoảng thời gian gần đây. Trào lưu này cũng được các sao nữ trên thế giới hưởng ứng từ đầu năm. 

Khi chọn giày cao gót có đế dày, bạn nên chú ý để cả bàn chân được nâng đỡ. Thứ ba, chọn giày có quai ngang cổ chân để tránh tình trạng rớt gót. Thứ tư, nên hạn chế sandals quai mảnh khi chọn giày quá cao nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link