Hòa Minzy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, ẩn ý về chuyện tình yêu sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - Những bộc bạch của mẹ bé Bo khiến khán giả hoang mang không rõ cô nàng chỉ đơn thuần muốn chia sẻ bài hát sắp ra mắt hay thực sự tâm trạng đang bộn bề nhiều suy tư.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải 1 đoạn audio là bài hát có lời và giai điệu đầy buồn bã. Hòa Minzy viết caption: "Là lỗi của em khi cố chấp yêu trái tim không thuộc về mình..". Ở phần bình luận, Hòa Minzy tiếp tục bày tỏ tâm sự: "Trong tình yêu không có nghĩa hy sinh là sẽ khiến ai đó bên mình...".

hoamia

Những bộc bạch của mẹ bé Bo khiến khán giả hoang mang không rõ cô nàng chỉ đơn thuần muốn chia sẻ bài hát sắp ra mắt hay thực sự tâm trạng đang bộn bề nhiều suy tư. 

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy là cái tên gây chú ý sau khi thông báo chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. Sau đó, thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ Hòa Minzy vướng tin đồn đã có người yêu mới.

Trong phần trò chuyện với Hòa Minzy anh cũng ngầm xác nhận thông tin này. Ngay lập tức, dân mạng đã buông lời chỉ trích anh sớm quên Hòa Minzy và nhanh chóng có tình yêu mới.

minh-hai-than-thiet-voi-hoa-minzy-cung-dua-con-trai-den-truong-nu-ca-si-con-khang-dinh-dieu-nghia-tinh-nay-voi-chong-cu-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Nhận thấy sự việc ồn ào, Hòa Minzy đã đăng tải tâm thư mong muốn chấm dứt mọi chuyện, thiếu gia Minh Hải cũng đã có những chia sẻ “lần cuối”: "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ.

Em xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc!

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con". 

Theo:  xevathethao.vn copy link