Á hậu Phương Nhi rũ bỏ hình tượng "bánh bèo", ngày càng chăm mặc hở khi lên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trước ống kính truyền thông, phong cách ngoài đời của Phương Nhi cũng có sự thăng hạng rõ rệt từ sau khi đăng quang.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) - Phương Nhi là nàng hậu đang ngày càng nhận được sự yêu mến đến từ fan sắc đẹp nước nhà. Phương Nhi có gu thời trang ổn định và đẹp mắt, đặc biệt là những lần cô xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. Mới đây, Phương Nhi đã tham dự một sự kiện lớn tại TP. HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ, Á hậu xứ Thanh gây chú ý khi diện bộ cánh trắng chiết eo với đường xẻ ngực. Cô chọn kiểu tóc búi cao để tôn lên gương mặt thanh thoát "ăn tiền" của nàng hậu.

Empty

Phương Nhi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện mới đây. 

Empty

Nàng hậu khoe vai trần quyến rũ trong bộ cánh kiệm vải. 

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng diện thiết kế này. 

Thời gian gần đây, Á hậu 2 MWVN 2022 cũng thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với những bộ cánh kiệm vải. Từ bánh bèo công chúa cô chuyển sang phong cách trưởng thành và có phần cuốn hút hơn. 

Empty

Phương Nhi thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ với mẫu váy xuyên thấu. 

Empty

Người đẹp ngày càng chăm mặc hở khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Empty

Cô "chặt chém" không kém khi đọ sắc đàn chị Thùy Tiên. 

Trước đó, người đẹp xứ Thanh thường xuất hiện trong những bộ cánh khá kín đáo và có phần giống công chúa hơn một nữ hoàng sắc đẹp. Tuy nhiên, với nhan sắc trong trẻo, cô cũng tạo được ấn tượng tốt với fan trong phong cách này.

Empty

 

Empty

Thời điểm vừa đăng quang, người đẹp dè dặt hơn trong cách ăn mặc. 

Empty

Nhan sắc của mỹ nhân xứ Thanh được nhận xét phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Nàng hậu xứ Thanh can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi gu thời trang quyến rũ và đa dạng hơn. Với tư duy thẩm mỹ thông minh, cô hầu như cũng nhận được nhiều lời tán dương khi theo đuổi phong cách này.

Empty

Nàng hậu khéo khoe body trong phong cách đời thường. 

Empty

Bộ váy hoa giúp Phương Nhi khoe lưng trần nuột nà cùng vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ".

Empty

 Cô cũng rất chăm khoe lưng trần gây thương nhớ cho fan sắc đẹp. 

Sau 6 tháng đăng quang tại Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi của hiện tại đã trở thành một phiên bản trưởng thành và sắc sảo hơn. Theo đó, người đẹp sinh năm 2022 không ngừng thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Không chỉ tích cực tham gia các sự kiện giải trí, thời gian tới Phương Nhi còn có cơ hội thử sức tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ngoài ra, cô cũng tích cực biến hóa đa dạng hình tượng từ nền nã đến cá tính, quyến rũ để làm mới hình ảnh của bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link