Á hậu Thúy Vân xúc động nhớ lại một năm rực rỡ tại HH Thế giới

10:02, Thứ sáu 01/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới 2016, Á hậu Thúy Vân bồi hồi nhớ lại về hành trình gian nan tham gia Hoa hậu của năm thành công.

Trở về và giành ngôi vị Á hậu 3 từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 hơn 1 tháng vừa qua, Thúy Vân đã được giới truyền thông "săn đón" nống nhiệt và tham gia khá nhiều các hoạt động, phỏng vấn, sự kiện trong vai trò giám khảo. Và buổi tối (31/12) khép lại một năm rực rỡ và đầy thành công, Thúy Vân đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân hành trình đầy gian nan mà cô đã trải qua trước khi mang về vinh quang cho nước nhà.

thuy van phunutoday4

Thúy Vân bồi hồi nhớ lại, giây phút được xướng tên giành ngôi vị Á hậu 3 trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 là khoảnh khắc khó quên nhất trong cuộc đời bởi đó chính là ước mơ từ khi còn nhỏ của cô: “Câu chuyện của một cô bé ngày nhỏ luôn mang đôi giày cao gót của mẹ và tạo dáng cho đến khi trở thành Á khôi Áo dài giống như một giấc mơ cổ tích rất đẹp đẽ để mình luôn cẩn trọng giữ gìn”.

Thêm vào đó, Thúy Vân thừa nhận dù không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông trước khi bước vào hành trình gian nan của Hoa hậu Quốc tế, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực và kinh nghiệm trao dồi sau khi trở thành Á khôi 1 “Hoa khôi áo dài” từ hồi đầu năm qua, Thúy Vân đã xuất sắc giành được vị trí Á hậu 3 đầy vinh quang và thuyết phục. Thành tích này của Thúy Vân sẽ là một điểm nhấn ấn tượng đưa Việt Nam có cơ hội vụt sáng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

thuy van phunutoday1

thuy van phunutoday2

thuy van phunutoday3

Á hậu Thúy Vân xúc động nhớ lại một năm rực rỡ tại HH Thế giới.

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống sau khi giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân cho biết, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Cô nhận được nhiều hơn tình yêu thương từ khán giả, có người còn nhắn tin qua Facebook hoặc gửi tin nhắn chúc mừng cô đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ngoài ra, nhờ danh hiệu Á hậu 3, cô đã có thêm sức ảnh hưởng để thực hiện những dự án của mình, cũng như trở thành người đại diện cho các quỹ từ thiện giúp ích cho cộng đồng nhiều hơn.

Trước câu hỏi mong muốn điều gì trong năm 2016, Thúy Vân đã không ngần ngại bày tỏ, đó là sự thông thái bởi cô luôn xác định kiến thức là điều vô cùng quan trọng với một người đẹp, đặc biệt khi giành được vị trí cao tại một cuộc thi nhan sắc thì điều này càng trở nên quan trọng hơn. Vì thế, Á hậu 3 luôn dành thời gian trau dồi kiến thức bất cứ khi nào có thể.

Sao Việt mong ước điều gì nhân ngày đầu năm mới 2016?
Sao Việt mong ước điều gì nhân ngày đầu năm mới 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bước sang năm 2016, cùng xem các nghệ sỹ Việt chúc gì nhân ngày đầu năm mới?
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong