Chồng Lê Thúy ngọt ngào hát tặng vợ nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đỗ An bất ngờ đăng tải 1 clip anh hát tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới của 2 người.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của chồng siêu mẫu Lê Thúy - Đỗ Khải An, đã chia sẻ 1 clip nhân dịp 1 năm ngày cưới của anh và cô. Trong clip này, Khải An đã hát tặng vợ ca khúc "Mùa yêu đầu".

Clip và những lời ngọt ngào được chồng Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ hát tặng vợ 1 bài hát vô cùng ngọt ngào, ông xã Lê Thúy còn gửi tới cô những dòng nhắn gửi nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới: “Hôm nay là ngày mà một năm trước anh thành người đàn ông của em. Cảm ơn em vì một năm qua với những cố gắng để làm một người vợ thật tốt. Một thời gian ngắn nhưng là một bước đi rất dài trong cuộc sống của hai đứa mình. Vì đây là lúc mình xây dựng căn bản cho gia đình mình sau này. Anh cũng đã có những khám phá của riêng anh về bổn phận của một người đàn ông trong gia đình nhỏ của mình. Cảm ơn em yêu vì tất cả trong 365 ngày vừa qua… Đúng ra là vợ chồng mình phải ở cạnh nhau lúc này, và anh phải đưa em đi ăn một buổi tối ấm cúng ở một góc nào đó của Sài Gòn. Nhưng anh lại đang kẹt bên này để lo công việc, còn em thì đang ở bên kia với những dự định rất lớn cho tương lai của hai đứa. Anh chúc em luôn thành công với những kế hoạch tuyệt vời đó. Anh chỉ có một món quà rất nhỏ thôi, tự tay anh làm A-Z để tặng riêng em trong ngày đặc biệt này. Tất cả những điều anh muốn nói với em… Happy Anniversary, vợ yêu dấu của anh! Hôn em nhiều và ôm em thật chặt”.

Trước những lời đầy yêu thương của Đỗ An, Lê Thúy cũng chia sẻ lại clip của ông xã lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Yêu và yêu và yêu anh mãi mãi". Trước đó, trên facebook của siêu mẫu cũng chia sẻ bức ảnh cưới của cô và chồng nhân kỉ niệm ngày cưới kèm dòng chia sẻ: "Tròn 1 năm. Cảm ơn anh vì tất cả..."

Bức ảnh được Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân nhân dịp 1 năm ngày cưới.

Người hâm mộ khi thấy tình cảm thắm thiết của cặp vợ chồng son đều rất ngưỡng mộ: "Dễ thương quá đi. Hi vọng anh chị sẽ mãi hạnh phúc", " Soái ca trong ngôn tình đây rồi", "Hay và tình cảm quá Đỗ An ơi. Chúc 2 em mãi hạnh phúc nhé."

Lê ThúyĐỗ An kết hôn vào ngày 31/12 năm ngoái sau một năm yêu nhau và vượt qua những lời dị nghị về sự chênh lệch ngoại hình giữa 2 người và cả... giới tính thật của chú rể. Tuy nhiên, đến nay, cặp vợ chồng son vẫn đang sống rất hạnh phúc và luôn dành cho nhau những lời có cánh trên báo chí.

Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi khi nhắc đến Công Vinh, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh một chàng cầu thủ tài năng mà con nghĩ tới một hình mẫu người chồng lý tưởng.
Quá khứ nghèo khổ, cơ cực ít người biết của NSƯT Xuân Hinh
Quá khứ nghèo khổ, cơ cực ít người biết của NSƯT Xuân Hinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công và sự yêu mến của khán giả như ngày hôm nay, ít ai biết Xuân Hinh đã phải trải qua 1 quãng thời gian đầy khó khăn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn