Sao Việt mong ước điều gì nhân ngày đầu năm mới 2016?

09:02, Thứ sáu 01/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước sang năm 2016, cùng xem các nghệ sỹ Việt chúc gì nhân ngày đầu năm mới?

sao viet chuc tet phunutoday1

Angela Phương Trinh "Năm nay cô bé đón giao thừa ở Đà lạt. Ở đây lạnh quá 13 độ, nhưng Trinh cảm thấy ấm áp vì luôn có gia đình và bạn bè bên cạnh. Chúc cả nhà năm mới sức khoẻ, thành công và hạnh phúc. Happy New Year".

sao viet chuc tet phunutoday2

Huyền My "Happy new year cả nhà iu dấu. Vẫn đi làm cần mẫn !!!".

sao viet chuc tet phunutoday3

Jennifer Phạm "Nhìn lại năm 2015 và hy vọng năm 2016 sẽ càng thêm tốt đẹp".

sao viet chuc tet phunutoday4

Khắc Tiệp "2016. Trông ngóng từng giờ vì là năm tôi tin may mắn thành công và mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Thị phi nhiều, điều tiếng xấu, tình bạn và các mối quan hệ phức tạp rạn nứt là những gì tôi đã trải qua trong năm 2015. Bên cạnh đó cũng không phủ nhận năm qua để lại cho tôi nhiều ấn tượng: Một Đêm Hội Chân Dài 9 hoàn hảo, một New Face tại Đà Nẵng vang dội, những chuyến xuất ngoại thành công lớn, và hơn hết đã tìm dc những nhân tố mới ưng ý cho Venus Entertainment ... Cầu mong năm mới sẽ mang lại cho bạn sự dũng cảm để vượt qua những thói quen xấu và rèn rũa những đức tính tốt ".

sao viet chuc tet phunutoday5

Lê Phương "Đêm Gala đã thành công trong sự yêu thương! Phương nghĩ mình may mắn và giàu có khi có được những tình cảm quý mến chân thành của mọi người!! Hẹn một ngày không xa, sẽ có buổi gặp gỡ, "cái thuở ban đầu lưu luyến ấy, ngàn năm dễ mấy có ai quên!". Năm mới vui khoẻ, hạnh phúc và bình an".

sao viet chuc tet phunutoday6

Linh Chi "Tạm biệt năm cũ 2015 ... 1 năm cũ trôi qua với quá nhiều sóng gió và biến cố. Phải chăng đó là những hồi kết để mở ra 1 năm mới với những huy hoàng đang chờ đón tôi và cả gia đình bù lại những cay đắng mà chúng tôi đã phải gánh chịu ... Còn bây giờ thì hãy nhắm mắt lại và xem nó chỉ là 1 phần nhỏ trong qua khứ. Và hãy nhớ là đừng đóng những quyển sách cũ lại mà chúng ta hãy chỉ lật sang trang mới thôi nhé !!!".

sao viet chuc tet phunutoday7

Ngọc Trinh "Thời khắc Năm mới sắp đến rùi, điều ước mong mỏi nhất là năm 2016 bộ phim Vòng Eo 56 của mình sẽ thành công trên mọi mặt trận *wish wish* ".

sao viet chuc tet phunutoday8

MC Quỳnh Chi "Tạm biệt 2015. 1 năm nhiều biến cố và nước mắt nhất nhưng cũng là năm bản thân Chi ngộ ra nhiều điều nhất. Mong tất cả những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với những ai đọc được status này, mà ai không đọc cũng thế, hen".

sao viet chuc tet phunutoday9

Thanh Vân Hugo "2016 - mãi không sinh lộc! Có vẻ như sẽ là 1 năm chững lại, nhưng xin đừng nhạt nhé!".

sao viet chuc tet phunutoday10

Tóc Tiên "Tổng kết cuối năm cho vui nào. Xin hứa năm 2016 sẽ vẫn giữ vững phong độ "tăng động" trên IG và "dũng sĩ diệt spam" cá tính".

sao viet chuc tet phunutoday11

Trương Ngọc Ánh "Chúc mọi người 1 năm mới khởi đầu mới vạn sự tốt đẹp".

sao viet chuc tet phunutoday12

Văn Mai Hương "Happy New Year 2016".

Thúy Vi lạ lẫm sau phẫu thuật, bạn gái Cường Đô la cô đơn dạo phố
Thúy Vi lạ lẫm sau phẫu thuật, bạn gái Cường Đô la cô đơn dạo phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi khoe hình ảnh lạ lẫm, xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ thì Hạ Vi- bạn gái Cường đô la lại cô đơn dạo phố.
Đại diện Colombia muốn được đăng quang Hoa hậu cùng Philippines
Đại diện Colombia muốn được đăng quang Hoa hậu cùng Philippines
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ariadna Gutierrez - đại diện Colombia muốn được trao đồng giải Hoa hậu Hoàn vũ với người đẹp Philippines trong đêm chung kết cuộc thi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong