Diệp Lâm Anh phủ nhận 'dao kéo' khi bị chê thảm họa thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận bởi khuôn mặt sưng phù bất thường khi xuất hiện nhưng Diệp Lâm Anh phủ nhận 'dao kéo'.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi liên tục xuất hiện với gương mặt sưng phù. Nhiều người cho rằng, Diệp Lâm Anh trở thành thảm họa thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định gương mặt bất thường mà khán giả trông thấy là hậu quả của việc dị ứng thuốc sau khi Diệp Lâm Anh thực hiện một liệu trình làm căng da.

diep-lam-anh 1

 Khuôn mặt sưng phù của Diệp Lâm Anh trong một sự kiện.

"Thời điểm đó, tôi gặp nhiều vấn đề căng thẳng trong công việc nên thần thái trông rất nhợt nhạt, ăn kiểu gì cũng không thể khiến mình trông đầy đặn hơn để phù hợp với những dự án sắp sửa bấm máy.

Thế nên tôi quyết định sử dụng liệu trình chích căng da mặt chứ không hề can thiệp dao kéo thay đổi bất cứ bộ phận nào trên cơ thể" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cô kể, thời gian đó, cô phải sử dụng thêm thuốc nên bị dị ứng khiến cho khuôn mặt sưng phù, cứng đơ.

Cuối cùng người đẹp khẳng định: "Tôi không nghĩ mình cần phải lên tiếng thanh minh hay kể lể với bất cứ ai. Có những chuyện người khác đã áp đặt vào mình, thì dù có nói, có giãi bày thế nào người đã cũng chẳng tin.

Thời gian sẽ trả lời tất cả. Nếu thẩm mỹ, can thiệp bằng công nghệ thì mai này sẽ gặp biến chứng, đến lúc đó tôi có muốn chối cũng chẳng được. Còn Diệp Lâm Anh của ngày hôm nay, mặt đã gọn trở lại, không còn sưng phù nữa.

Tôi hài lòng về những gì mình đang có. Tôi sẽ không dùng công nghệ để thay đổi bất cứ thứ gì trên cơ thể mình. Bây giờ, và sau này cũng thế!"

diep-lam-anh 2

 Người đẹp khẳng định mình không hề "dao kéo" mà do bị dị ứng khi tiêm làm căng da mặt

Sau những chỉ trích của dư luận, bạn trai luôn bên cạnh động viên, ui ủi Diệp Lâm Anh. Diệp Lâm Anh và bạn trai có một thời gian dài tìm hiểu trước khi nhận lời yêu nên hai người đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Diệp Lâm Anh chia sẻ thêm: "Nhìn vào những cặp đôi showbiz "đường ai nấy đi" sau rất nhiều năm quen nhau, tôi có chút lo sợ rồi nhún vai tự nói với mình rằng: "Trong tình yêu, việc đến và đi và điều không thể nào đoán trước được, cũng không thể nào níu giữ hay ràng buộc nếu tình cảm không còn.

Một khi mình còn yêu, thì chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả".

Chúng tôi cũng như biết bao những cặp đôi khác, cũng hẹn hò, ăn uống, đi xem phim,... Cả hai đều còn khá trẻ nên việc cưới xin chắc sẽ phải đợi duyên số sắp đặt.

Tôi hiện tại chỉ muốn tập trung tối đa cho công việc kinh doanh, sau đó trở lại với một loạt những dự án mới trong thời gian tới."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn