Cuộc sống của MC Thanh Huyền sau 2 năm biến cố và rời khỏi VTV

( PHUNUTODAY ) - Thanh Huyền, nữ diễn viên phim "Giao mùa" đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc rời bỏ VTV, bỏ vai trong phim "Người phán xử"...

Thanh Huyền được biết đến với vai trò MC vô cùng hoạt bát, năng động của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6. Thời gian qua, khán giả ít thấy sự xuất hiện của người đẹp trên sóng truyền hình cũng như những sự kiện của làng giải trí.

mc-thanh-huyen 1

 Mc Thanh Huyền

Lý giải về việc "mất tích" thời gian qua, Thanh Huyền cho hay: "Cách đây 2 năm, Huyền xin nghỉ việc ở VTV6, đồng thời từ chối tất cả lời mời đóng phim. Tôi bỏ gia đình, bạn bè, bỏ tất cả để chuyển vào TP. HCM sinh sống, tính đến nay cũng đã được gần hai năm rồi.

Quyết định chuyển vào Nam sinh sống xuất phát từ một biến cố đột ngột trong quá khứ. Đó là khoảng thời gian tôi lâm vào khủng hoảng, trống rỗng, mất niềm tin và suy sụp vô cùng. Sau hai năm, tôi đã gượng dậy, gần như đã trở về cuộc sống bình thường. Sắp tới, tôi sẽ trở về Hà Nội, nơi có gia đình, bạn bè, những người thân yêu. Đó là nơi tôi thực sự thuộc về."

Khi được hỏi biến cố gì mà có thể biến một cô gái cá tính như Huyền trở nên yếu đuối như vậy nhưng Huyền từ chối trả lời, cô muốn giữ câu chuyện cho riêng mình.

mc-thanh-huyen 2

 Thanh Huyền trẻ trung, xinh đẹp đời thường. 

Nhớ lại những khó khắn khi những ngày đầu đặt chân Sài Gòn, Thanh Huyền kể: "Khi mới chuyển vào Sài Gòn, lúc đó còn quá nông nổi, thực sự tôi không lường trước được mọi thứ khó khăn đến thế. Khi còn ở nhà, được bố mẹ chăm lo từ cái nết ăn, giấc ngủ, có buồn vui gì thì chia sẻ với bạn bè. Còn khi xa nhà, thất nghiệp, xe cộ không có, lạc đường thường xuyên. Số tiền mang theo cũng nhanh chóng cạn kiệt, thậm chí cả tháng trời tôi phải ăn mỳ tôm. Không biết bao nhiêu đêm tôi nằm khóc vì nhớ gia đình, nhớ bạn bè. Nhưng tôi tuyệt đối không hé một lời nào hay kêu ca, than vãn vì sợ mọi người lo lắng.

Đúng là cái gì cũng có thể vượt qua, chỉ cần có thời gian. Sau 2 năm, tôi trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. Cuộc sống khiến tôi trở lên hoài nghi và thận trọng hơn. Ngoài bản thân và gia đình, bây giờ tôi không còn tin ai được nữa."

Thanh Huyền thừa nhận mình được nhiều và cũng mất nhiều sau quyết định nông nổi này: "Tôi thích câu nói: ra đi là để trở về trọn vẹn hơn. Thanh Huyền bây giờ đã khác với Thanh Huyền của 2 năm về trước, đã hiểu mình muốn gì. Tôi không còn bộc phát cảm xúc, nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ. Tôi cũng đã điềm tĩnh và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với những chuyện đã xảy ra, không điều gì quật ngã tôi được nữa.

Còn cái mất đi, đó là hợp đồng dài hạn tại VTV sau 10 năm nỗ lực với rất nhiều cố gắng. Những lời mời của các đạo diễn phim, những cơ hội không bao giờ có lần thứ 2. Thời điểm đó, tôi cũng đã đi casting và được giao một vai quan trọng trong “Người phán xử”. Tuy nhiên, tôi đã từ bỏ tất cả. Tôi thừa nhận đó là sai lầm ngu ngốc của tuổi trẻ nông nổi tôi đã mắc phải.

Tôi mới trở về VTV được một thời gian và thật may là các anh chị vẫn luôn nhớ đến tôi và hết lòng giúp đỡ."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn