"Ác nữ nghiện ngập" của The Glory có style đời thường siêu cool ngầu và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi phong cách cá nhân độc đáo từ trong phim đến ngoài đời.

Hóa thân vào vai Lee Sa Ra thành viên trong hội bắt nạt của The Glory, nữ diễn viên Kim Hieora gây ấn tượng bởi diễn xuất đỉnh cao. Cô nhập vai xuất thần để làm hiện lên chân dung 1 nhân vật ngông cuồng, nổi loạn và nghiện ngập. Chưa kể cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi phong cách cá nhân độc đáo.

Ngoài đời, Kim Hieora theo đuổi gu thời trang cá tính, siêu cool và không kém phần phá cách. Cô thường xuyên khoác lên mình những mẫu áo blazer rộng rãi hay các item thoải mái khác. Cùng ''soi'' nhanh tủ đồ của Kim Hieora biết đâu bạn lại có thêm vài ý tưởng mix&match đẹp cho bản thân mình. 

Empty

Áo khoác blazer thường được diện hàng ngày khi đi chơi, đi cafe hay đi tiệc với bạn bè. Nữ diễn viên cũng không quên phối thêm các món đồ khác như quần jeans hay mũ nồi để tô điểm cho outfit của mình. Với tông xanh mát mắt, mẫu áo này vô cùng xứng đáng rinh về tủ đồ. 

Empty

Kim Hieora  cũng không thể bỏ qua những set blazer đen ''cool ngầu'' khi đến những sự kiện đặc biệt cùng bạn bè. Chị em theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng và hiện đại có thể tậu ngay cho bản thân một set blazer giống người đẹp để thể hiện cá tính. 

Empty

Các mẫu váy mà Kim Hieora lựa chọn thường không có nhiều chi tiết cách điệu, cô chỉ ưng bụng những item đơn giản với màu sắc nhã nhặn. Món đồ cô đang diện vừa thoải mái, trẻ trung lại phù hợp với nhiều kiểu dáng người khác nhau.

Empty

 Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng sở hữu nhiều kiểu váy độc đáo với họa tiết kẻ sọc vô cùng lạ mắt, kèm với đó là chiếc thắt lưng nhỏ và túi xách da được mix&match một cách khéo léo. Phong cách này phù hợp với những cô nàng phóng khoáng và có cá tính độc lạ như Kim Hieora . 

Empty

 Cô nàng sở hữu các mẫu áo sweatshirt, áo cardigan dáng rộng với chất liệu len ấm áp. Cách mix đồ của ác nữ The Glory cũng siêu cấp đơn giản với quần jeans nhưng vẫn toát lên được vẻ cuốn hút rất riêng. Những chiếc áo này vừa cá tính vừa phong cách, diện những ngày trời xuân này đảm bảo sẽ ấm áp mà không bị bí bách, chưa kể là còn dễ tính trong khoản mix đồ.

Empty

 Dù theo đuổi phong cách cá tính và hiếm khi xuất hiện với những item bánh bèo nhưng quả thực Kim Hieora  rất hợp với style này. Người đẹp diện lên mình chiếc áo sơ mi trắng và không quên nhấn nhá bằng mẫu khăn quàng cổ họa tiết hoa lá. Set đồ này giúp Kim Hieora trông nữ tính, mềm mại và thêm phần sang trọng hơn rất nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link