Hoa hậu H'Hen Niê tặng mẹ cả xấp sổ đỏ khiến fans choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Trao tận tay mẹ 12 công đất, H'Hen Niê khiến nhiều người phải trầm trồ từ lòng hiếu thảo lẫn tiềm lực kinh tế.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc tặng mẹ đẻ giấy chứng nhận sở hữu 12 công đất. "Lúc mua tới lúc đi công chứng rất OK, nhưng sau khi đi công chứng và đợi ra bìa thì tin đồn khu này H'Hen mua, thế rồi giá lên. H'Hen chỉ làm nông sản chứ không có dự án gì cả, do gia đình thích làm nông sản thôi", người đẹp viết thêm trong clip.

hhh2

Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng hậu có hiếu. Chân dài Ê Đê nhiều lần bỏ ra số tiền lớn, mua món quà quý giá để tặng, báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục, như tặng vàng cho mẹ ruột, tặng đồng hồ giá trị, xe hơi cho bố...

Cô từng gây xôn xao khi mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cô cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định.

"Bố mẹ đi xem thấy khu đất rộng bao la và thích lắm nên liền chốt và đặt tiền. Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển.

Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng... Đây là những loại cây mà bố mẹ tôi muốn trồng lâu nay nhưng vườn nhà hiện tại còn hạn chế diện tích", người đẹp kể.

hhen-nie-1

Hàng năm, cô thường mua vàng, mua xe tặng, vừa làm quà vừa làm của để dành. Năm 2020, H'Hen Niê còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng sửa nhà cho ba mẹ ở quê. "Càng lớn tôi càng nhận ra thời gian bên bố mẹ không còn nhiều nên muốn báo hiếu, giúp bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc tuổi già", cô nói.

Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia.

Một vài năm sau đăng quang, chân dài Tây Nguyên cũng đã tân trang được 2 ngôi nhà cho bố mẹ ở quê nhà với mức phí sang sửa lên tới hàng tỷ đồng. Gần đây, nàng hậu cũng mua xe hơi tặng bố để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link