10 sai lầm trong cách ăn mặc khiến vóc dáng của bạn đã béo càng thêm béo

( PHUNUTODAY ) - Chính vì có quá nhiều ưu điểm nên áo kẻ ngang được nhiều sao Hàn lựa chọn để hoàn thiện phong cách trẻ trung sành điệu.

Chọn áo không cúc

Tưởng chừng như một chiếc sơ mi basic không thể phá hỏng vẻ ngoài của bạn, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Nếu muốn giấu thêm vài kg, tốt hơn hết bạn nên chọn áo sơ mi cài khuy. Không cài khuy và mặc một chiếc áo phông bên dưới. Điều này sẽ kéo dài thân người của bạn.

Mặc quần shorts quá ngắn và hình in nhỏ

Quần short quá ngắn là một trong những trang phục có thể làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn rất nhiều. Nếu bạn chọn quần short, tốt hơn là chúng rộng rãi và không bó sát. Ngoài ra, tránh những hình in quá nhỏ hoặc trẻ con trên quần áo của bạn, vì chúng có thể thu hút quá nhiều sự chú ý vào bụng.

6-cach-mac-quan-sooc-dep-cho-nguoi-beo-7cbe37

Mặc áo len rộng thùng thình với chân váy

Một chiếc áo len rộng thùng thình có thể che giấu vòng eo của bạn và rút ngắn phần dưới của cơ thể một cách trực quan. Các nàng nên sử dụng thắt lưng như trong hình, để nâng áo len và kéo dài dáng người của bạn.

Đeo thắt lưng quá mỏng 

Bạn có thể sử dụng thắt lưng sáng màu nhưng không phải lúc nào chúng cũng phù hợp với mọi trang phục. Nếu áo khoác của bạn tối hơn thắt lưng, thì nó có thể làm cho vòng eo của bạn trông rộng hơn. Ngoài ra, không nên đeo thắt lưng mảnh với áo khoác ngoài mà thay vào đó là chọn thắt lưng bản to. 

tang-can-4-ngoisaovn-w728-h798

Chọn quần áo ngắn và bó sát

Không phải lúc nào khoe toàn bộ đôi chân mới là hack dáng. Một chiếc váy ngắn có thể "cắt" thẳng đường chân của bạn, đặc biệt nếu nó có màu đen. Tốt hơn là chọn một chiếc váy bút chì làm nổi bật hoàn hảo các đường cong của bạn.

Mặc váy dài hơn áo khoác

Đừng mặc áo mưa hoặc áo khoác ngắn hơn váy của bạn, đặc biệt nếu nó có màu tương phản. Khi bạn làm điều này, các đường bổ sung sẽ xuất hiện, giúp cắt hình một cách trực quan và làm cho hình có vẻ dày hơn.

Chọn sai độ dài váy

Đừng quên chiều dài của váy hoặc đầm của bạn, chiều dài váy trên đầu gối thường có thể tăng cân. Tất nhiên, khoảng 10 cm dưới đầu gối sẽ phù hợp với nhiều người trong chúng ta.

chan-vay-cho-nguoi-chan-to

Ưu tiên quần jean skinny

Quần jean bó sát có thể đánh lừa, đặc biệt nếu bạn có bắp chân to. Hãy chọn những chiếc quần hơi rộng thùng thình để lộ mắt cá chân. Đừng chọn những đôi giày tương phản vì chúng sẽ làm chân bạn ngắn đi một cách trực quan.

Mặc quần áo oversized và phụ kiện cùng lúc

Khi tất cả các trang phục của bạn quá rộng và dài, điều đó có thể khiến bạn trông béo hơn. Hãy chú ý đến các phụ kiện của bạn. Đôi khi tốt hơn là chọn một chiếc túi nhỏ và không tạo thêm khối lượng cho phần thân trên của bạn.

 Mặc váy quá chật

Mặc một chiếc váy quá chật với hy vọng rằng nó có thể giúp tôn dáng lại có thể phản tác dụng và làm nổi bật vùng bụng một cách không có lợi. Đừng ngại mặc những chiếc váy rộng và tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng. Ngay cả một chiếc váy trắng cũng sẽ không khiến bạn trông nặng nề hơn nếu mọi thứ được cân bằng. Hình dạng đồng hồ cát tôn lên hình ảnh của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link