Phương Trinh Jolie - Lý Bình "vỡ mộng" sau khi về chung một nhà, từng suýt chia tay vì chén nước mắm

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, mọi thứ "vỡ mộng" khi Phương Trinh Jolie - Lý Bình về chung nhà.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình có những chia sẻ về chuyện yêu đương trước khi kết hôn. Cặp đôi cho biết gặp nhau tại sinh nhật của một người quen, có ấn tượng tốt về đối phương.

Lần đầu gặp mặt, Lý Bình chủ động xưng "anh em" dù kém tuổi nhưng nam diễn viên vẫn còn dè chừng, chần chừ việc "chinh phục" người đẹp vì công việc chưa ổn định. Về phía Phương Trinh Jolie, cô tiết lộ: "Lần đầu gặp thấy anh Bình cũng đẹp trai, body sáu múi. Tính mình thì cũng không quan trọng vẻ ngoài, cần thiết nhất là phải coi tính cách người đó, nói chuyện có hợp không. Nói chuyện 10 câu thì anh làm mình cười hết 9 câu rồi. Mình lớn tuổi rồi, phải tìm được người thực sự phù hợp, chứ không thể nào tốn nhiều thời gian nữa. Vô là phải kiểm tra liền, xem có hợp tần số không".

tung-la-nhan-vien-soat-ve-tai-san-ly-binh-truoc-hon-nhan-khung-co-nao-56f449

Khi bắt đầu yêu nhau, nữ diễn viên cũng thẳng thắn tiết lộ chuyện đã có con gái - bé Mia. Tuy nhiên, Lý Bình khá thoải mái, cởi mở trong vấn đề này và cho rằng sự chân thành trong tình yêu mới quan trọng.

"Mặc dù mình chưa kết hôn lần nào nhưng cũng dang dở và có một bé rồi, nên nếu có thành vợ chồng thì phải chắc chắn anh hợp 100% về mọi mặt", Phương Trinh Jolie nói thêm.

Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, mọi thứ "vỡ mộng" khi Phương Trinh Jolie - Lý Bình về chung nhà.

Lý Bình hài hước cho biết, lúc yêu Phương Trinh Jolie rất ngọt ngào, nhưng khi dưới một mái nhà, nữ diễn viên khá nóng tính. 

s4_c7cb7994b8

"Vợ mình tiết kiệm lắm, đi đâu ăn còn dư chút xíu cũng phải đem về. Một con tôm cũng phải đem về, một miếng cơm cũng phải đem về, mà có phải để ăn đâu, toàn bỏ tủ lạnh, mình toàn lén lén đem bỏ...

Còn chuyện chén nước mắm, Trinh thì ăn bao nhiêu đổ đúng bấy nhiêu, còn mình thích đổ nhiều để chấm đẫm. Vợ bắt đầu thái độ, mình bảo ăn có chén nước mắm thôi cũng không yên. Hai vợ chồng hằn học với nhau suýt chia tay.

Bả mục đích chỉ muốn hà tiện như ý bả thôi, còn mình muốn ăn cho ngon, chế chén nước mắm cho nhiều, thấm mà cũng không được nữa", Lý Bình bật cười bảo.

Trước chia sẻ của chồng, Phương Trinh Jolie vui vẻ cho biết hiện cô vẫn tiết kiệm, nhưng ông xã cũng thay đổi hơn với hồi mới sống chung. "Bây giờ tôi nghỉ ăn nước mắm luôn rồi", Lý Bình nửa thật nửa đùa khiến bà xã và trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Phương Trinh Jolie kết hôn với diễn viên Lý Bình vào tháng 4/2022, sau 2 năm hẹn hò. Trước khi đến với người chồng kém 3 tuổi, Phương Trinh Jolie có một con gái riêng xinh xắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link