Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị người lạ gọi điện làm phiền liên quan đến nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người động viên, bày tỏ sự thông cảm trước tình huống mà nam ca sĩ gặp phải.

Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện bị người lạ gọi điện thoại làm phiền. 

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng như sau: "Thông báo đến các công ty nào cho ai tên là Thạch Sớt mượn nợ hay mua xe trả góp rằng: Yêu cầu các bạn không gọi điện thoại hay nhắn tin làm phiền. Vì tôi đã nhận sự khó chịu này trong 3 tháng qua.

Ai thiếu nợ các em thì lôi đầu ra pháp luật! Vui lòng không gọi vào số của tôi nữa! Đã chặn mười mấy số mà vẫn bị! Tôi khẳng định: Tôi không liên quan tới số nợ và ai là Thạch Sớt đang nợ các bạn! Ai sử dụng số điện thoại của tôi để lừa đảo thì cũng sẽ đối chất với luật pháp".

dam-vinh-hung-7

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những lời động viên, bày tỏ sự thông cảm trước tình huống mà nam ca sĩ gặp phải.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng và được vinh hạnh biết đến với biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt". 

Bước chân vào Showbiz, các ca sĩ hằng ngày phải vật lộn với những lớp sóng cuộn trào của thị hiếu người nghe. Chứng kiến bao lớp thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững được độ hot của mình. 

dam-vinh-hung-la-ai-35f322b5

Để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng tự học đàn, thanh nhạc và phong cách biểu diễn trên sân khấu. Sau 8 lần thi, anh mới đạt được Giải tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó anh còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá, tuy nhiên cột mốc vàng son đưa tên anh vào danh sách những ca sĩ hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ là “Tình ơi xin ngủ yên”  “Bình minh sẽ mang em đi”.

Ngoài giọng ca, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau từ Pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến, … để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, đồng thời có thể xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào.Không những là một ca sĩ có giọng ca hay, “Ông hoàng nhạc Việt” còn là người luôn phấn đấu hết mình. Sẽ thiếu sót nếu không dành tặng lời khen là “anh rất thông minh và khôn khéo” để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc, đồng thời luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link