Cát Phượng đáp trả khéo léo khi chồng cũ Thái Hòa bị so sánh xấu hơn Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng chê Thái Hoà xấu và so sánh nhan sắc Thái Hoà và Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng đã lập tức lên tiếng.

Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ bài viết khen ngợi ngoại hình con trai. Cô xúc động: "Góc đẻ mướn, con ngày một lớn khôn, mẹ không già mới lạ. Quy luật tạo hóa mà đúng không cả nhà?".

cat-phuong 1

Tuy nhiên nhiều người liên tục gọi tên Thái Hòa - chồng cũ của nữ diễn viên ở ngay dưới phần bình luận: "Nếu giống anh Thái Hòa thì không được đẹp như này đâu, có phần giống mẹ duyên á", "Bây giờ tình cờ xem Thái Hòa diễn kịch mình thấy chẳng xứng với chị Cát. Chị Cát thì trẻ đẹp, gương mặt khôn lanh. Còn Thái Hòa gương mặt thấy đần đần sao ấy. Chị Cát và Kiều Minh Tuấn xứng đôi hơn, nhìn có phong cách"... 

Cát Phượng khéo léo hồi đáp: "Thương chị thì đừng nói vậy em. Mỗi người có một nét riêng, bề ngoài mãi vẫn là ngoài bề. Chị có đẹp rồi chị chắc chắn sẽ già, sẽ hết đẹp. Mặt chị mới đần mới ngu đó em".

cat-phuong2

Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Cát Phượng vẫn tôn trọng Thái Hoà. Mối quan hệ của cô và chồng cũ cũng khá tốt. Hiện tại Cát Phượng đang hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn, anh cũng rất yêu thương con riêng của vợ.

Cuối cùng, Kiều Minh Tuấn hiếm hoi chia sẻ đôi điều về cách đối xử của mình với con trai riêng của Cát Phượng. Anh nói: “Hồi con trai Cát Phượng học lớp 7, lớp 8, tôi hay quát nạt nó vì nghĩ nó lớn rồi mà vẫn sai phạm, làm không đúng, thành ra khó chịu. Đó là điều khiến tôi hối tiếc. Sau này, tôi lại mong nó có nhiều sai phạm hơn trước khi bước ra khỏi nhà.

cat-phuong 3

Tôi chưa từng làm cha, nên lúc về làm cha dượng con trai Cát Phượng cũng có nhiều bỡ ngỡ. Nhưng nó tuy còn nhỏ mà lại hiểu chuyện, cho tôi một lòng tin và để tôi gần hơn. Đó là may mắn của tôi. Bây giờ nó đang ở tuổi dậy thì, cái gì không chia sẻ được với mẹ đều chạy qua tâm sự cùng tôi, rồi để tôi ngoáy lỗ tai, móc mũi. Nó nhận ra được những gì tôi làm cho nó rồi mở lòng với tôi. Hiện tại, tôi đã coi con trai Cát Phượng là con mình, không cần thiết phải sinh con nữa”.

Cát Phượng nói thêm: “Con trai tôi rất thương Kiều Minh Tuấn vì anh ấy hay mua quần áo, còn sấy tóc, tạo kiểu cho nó trước khi đi chơi, nhưng hai người lại ít khi gần gũi, nói chuyện với nhau. Chỉ có cái gì khó khăn nó mới nói với Tuấn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link