Ai cũng khen Kate Middleton là người mẹ tuyệt vời khi biết vì sao công chúa Charlotte không bao giờ mặc quần dài

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay, người hâm mộ luôn thắc mắc vì sao công chúa Charlotte chỉ luôn mặc váy chứ chưa bao giờ diện quần dài. Và khi biết được lý do thì mọi người ai cũng khen ngợi Công nương Kate quả là 1 người mẹ tuyệt vời, rất tinh ý trong cách chọn trang phục cho con gái yêu của mình.

Không như những cậu bé cùng lứa tuổi, quy tắc ăn mặc khắt khe của Hoàng gia Anh khiến Hoàng tử George luôn xuất hiện với áo thun trơn/áo sơ mi và quần short. Đối với các hoàng tử, việc ăn mặc theo phong cách trịnh trọng là điều rất được chú ý.

Theo đó, dưới 8 tuổi, Hoàng tử George vẫn chưa được diện quần ống dài. Chuyên gia về nghi thức xã hội William Hanson cho biết, theo truyền thống giới quý tộc Anh, quần tây là món trang phục dành cho giới... ngoại ô. Chính vì vậy, các bé trai của Hoàng gia Anh luôn mặc quần short khi xuất hiện trước công chúng để thể hiện "đẳng cấp" của mình.

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte chưa bao giờ xuất hiện với trang phục quần dài.

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte chưa bao giờ xuất hiện với trang phục quần dài.

Không chỉ đối với các Hoàng tử, nhiều người cũng thắc mắc rằng vì sao công chúa Charlotte luôn mặc những bộ đầm nữ tính mà chưa bao giờ mặc quần dài/quần short. Lý giải về điều này, Rachel Riley, một nhà thiết kế nổi tiếng, nói với Telegraph: “Bên cạnh quy định ngầm về việc các công chúa hoàng tử không được mặc quần dài trước khi tròn 8 tuổi, còn có một nguyên nhân khác về điều này. Kate Middleton là người mẹ thông minh. Cô ấy diện cho con gái những chiếc váy duyên dáng để các bức ảnh trông cổ điển nhất có thể".

Công chúa Charlotte luôn được diện những bộ đầm nữ tính, nhẹ nhàng theo đúng phong cách cổ điển.

Công chúa Charlotte luôn được diện những bộ đầm nữ tính, nhẹ nhàng theo đúng phong cách cổ điển.

Trong định nghĩa thời trang trẻ em trong Hoàng gia Anh. Mỗi khi Công chúa Charlotte xuất hiện trước công chúng, cô bé phải mặc cùng một kiểu trang phục: váy smock màu sắc có cổ Peter Pan. George thì sẽ phải luôn mặc quần short cùng áo sơ mi mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, đây cũng chính là một "chiến lược" của Công nương Kate trong việc tạo nên thương hiệu hình ảnh cho Công chúa Charlotte từ lúc chào đời. Vợ Hoàng tử William cho rằng nếu xuất hiện trong những bộ váy ngọt ngào, Charlotte sẽ trông đáng yêu hơn rất nhiều. Ngoài ra, cách phối đồ với những item truyền thống này còn giúp hình ảnh của Charlotte không bao giờ lỗi thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link