Kiểu trang phục "thần thánh" giúp Chi Pu khoe trọn vòng eo 58, chị em cứ diện theo là quyến rũ "chết người"

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, nhờ những chiếc croptop bó sát đi kèm quần ống rộng Chi Pu đã khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn, quyến rũ của mình. Không những thế, kiểu trang phục này còn giúp cô nàng cao thêm vài cm nữa đấy!

0 a trang phuc

Không sở hữu đôi chân dài như người mẫu nhưng Chi Pu lại có tỷ lệ thân hình cân đối, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn có số đo 58 cm. Nhờ chăm chỉ tập luyện, vòng hai của cô nàng không chỉ như "con kiến" mà rất săn chắc. Để tôn lên vóc dáng, Chi Pu "chết mê chết mệt" combo croptop bó sát đi cùng quần ống rộng gần đây.

0 aaa

Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng luôn nổi bật và rất hiệu quả trong việc tạo cảm giác thân hình quyến rũ hơn, chân dài hơn.

0 aket

Người đẹp sở hữu một bộ sưu tập đủ kiểu croptop dáng thể thao đi cùng quần lùng bùng cạp hơi trễ mang hơi hướng thập niên 90.

0 anh bia nhe

Cách mix đồ này giúp Chi Pu trông sexy nhưng vẫn giữ được sự khỏe khoắn, cá tính, trông hút mắt chẳng kém các idol Kpop.

0 anh bia

Kiểu đồ diễn cô đang mặc cũng tạo ra sự thoải mái, rất thích hợp cho việc thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ mà không lo bị hớ hênh.

0 chi em

Từ khi đi sự kiện cho đến lúc lên sân khấu, Chi Pu luôn trung thành với một combo trang phục.

0 cong so

Ngay cả khi ra phố, croptop cùng quần suông rộng "kéo dài" chân cũng là "bạn thân" của Chi Pu. Cô nàng thường ưu ái các kiểu quần jeans, denim nhiều màu để có phom đứng dáng, dù mặc rộng rãi vẫn giữ được sự gọn gàng.

0 tuong tu

Croptop của cô nàng thường cao trên rốn khoảng 3-4 cm, đây là chiều dài thích hợp để thoải mái hoạt động, không lo bị lộ nội y.

1

Kiểu trang phục trên quả thật rất được lòng Chi Pu trong thời gian gần đây bời diện lên là cô nàng trở nên quyến rũ, trông cao ráo hơn hẳn. Do đó các nàng nấm lùn có vòng eo nhỏ thì hãy tích cực học tập cách diện đồ của Chi Pu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link