Ái nữ nhà Đông Nhi mếu máo khi thấy mẹ ôm em bé khác, lập tức có hành động "đánh dấu chủ quyền"

( PHUNUTODAY ) - Mới hơn 2 tuổi nhưng "ái nữ" nhà Đông Nhi đã biết cách khẳng định chủ quyền với bố mẹ.

Mới đây, Đông Nhi đã có một màn thử thách Winnie bằng hành động ôm âu yếm một em bé khác. Winnie tức khắc chạy lại ôm mẹ thể hiện sự "ghen tỵ" cực kỳ đáng yêu. Khoảnh khắc lém lỉnh của Winnie khiến mọi người xung quanh đều phải bật cười. Đông Nhi cũng không cầm được lòng chia sẻ: "Em bé ngày nào lần đầu tiên mới biết cảm giác “tủi tủi” khi mẹ ôm người khác".

Empty
Empty

Là con gái đầu lòng, sinh ra trong gia đình giàu có, bé Winnie được ba mẹ đầu tư kĩ lưỡng, dành nhiều thời gian, tình cảm yêu thương. Thế nhưng cặp đôi nghệ sĩ không quá bảo bọc, nuông chiều con mà luôn cho con tiếp xúc nhiều với cuộc sống xung quanh, ra các thử thách, vai trò giúp ái nữ phát triển kĩ năng. Trên chặng đường lớn khôn Winnie ngày càng dễ thương, ngoan ngoãn, lễ phép và ra dáng người nổi tiếng trong tương lai.

Sinh ra trong gia đình có cả ba mẹ đều là những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật sôi nổi, bé Winnie được Ông Cao Thắng - Đông Nhi cho tiếp xúc với nhiều người, không ngần ngại để con đến nơi đông người. "Rất khó tránh khỏi việc mọi người nhận ra Winnie. Tất nhiên, chúng tôi sẽ luôn làm chỗ dựa cho con, nhưng cũng muốn Winnie cảm nhận và đón nhận tất cả những điều đến với mình như một sự hiển nhiên, theo cách tự nhiên nhất.

Đôi khi tôi phân vân rằng mình giấu con, nếu bé ra đường có ai hỏi han thì biết trả lời thế nào? Chúng tôi muốn con hiểu rằng con sinh ra trong một gia đình có ba mẹ như vậy, tất cả những yêu mến và tình cảm mà mọi người dành cho con, con phải hạnh phúc và cám ơn mọi người vì điều đó", Ông Cao Thắng tâm sự.

Bên cạnh việc làm mẹ, Đông Nhi vẫn đảm bảo được vai trò một ca sĩ. Cô vừa chăm con vừa hoạt động nghệ thuật và kiểm soát thời gian, lịch trình công việc hợp lý. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi yêu thích cả hai công việc - làm người nổi tiếng và làm mẹ. Vì yêu thích, nên tôi làm mọi việc bằng tâm thế thoải mái, không cố gắng gồng gánh bất kỳ vai trò nào. Thực ra tôi không tách biệt hai vai trò này. Khi mình chăm con và yêu thương con, giúp con trở thành người tốt thì cũng là đáp lại tình cảm của công chúng, làm tròn trách nhiệm của một nghệ sĩ".

dong-nhi-day-con-cuc-kheo-be-winnie-khong-so-nguoi-la-biet-chao-hoi-46f265b3

Ông Cao Thắng rất mong muốn con gái  trở thành một người nổi tiếng như truyền thống của gia đình. Anh chia sẻ: "Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con".

Theo:  xevathethao.vn copy link