Ái nữ nhà Trường Giang đến tận phim trường thăm ba, khoảnh khắc ngọt ngào của hai cha con khiến ai cũng lụi tim

( PHUNUTODAY ) - Con gái Trường Giang đã bất ngờ đến tận phim trường thăm ba mình, còn có hành động đáng yêu với ba.

Mới đây, con gái Trường Giang đã đến thăm ba mình sau nhiều ngày xa cách vì lịch trình của hai ba con khác nhau. Mười Khó xúc động: "Ba đi quay miết thôi nên cô ấy nhớ ba, đòi ra hậu trường với ba rồi thương ba mấy cái. Chủ tịch giao hàng kết thúc ba hứa sẽ dành thời gian ở nhà với Destiny thật nhiều nha".

Nam danh hài ngắm con gái và hứa: "Đầu giờ chiều ba đưa đi học nha". Cô bé gật đầu ngoan ngoãn. Sau đó, ông bố nổi tiếng lại bảo: "Hôn trán ba, hôn bên này nữa, hôn mạnh lên, choàng tay ôm ba". Bé Destiny nghe và răm rắp làm theo lời ba mình cực dễ thương. Danh hài xứ Quảng đã ôm ái nữ hôn lấy hôn để.

Empty
Empty
Empty

Vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về việc Trường Giang chia sẻ về cách dạy con gái. Nam danh hài nhấn mạnh, bản thân luôn nhắc nhở bé Destiny phải biết chia sẻ và yêu thương: "Tôi luôn nhắc với con gái mặc dù đã ba bốn tuổi là chơi với bạn không có được vậy, con có gì bạn xin cứ cho, không sao cả mình có mất gì đâu. Ăn, bạn thích cũng có thể cho bạn được, không có gì. Mình phải thương mọi người xung quanh. Bây giờ bé rất ngoan về việc đó, bé tự động hiểu điều này ba hay nói và đừng làm ngược lại. Như tôi nhắc con không được ăn mì gói, lâu lâu tôi mới cho ăn một lần. Bây giờ có những anh chị em trong nhà qua nhà chơi ăn mì gói là đứng kế bên nhắc: "Ba Tí nói ăn mì gói không tốt". Thật ra không phải không tốt, con nít ăn mì gói lâu tiêu, hại bao tử. Ngày xưa, tôi cũng phải ăn mì gói ngày ba bữa có chết đâu".

cuc-cung-chieu-con-gai-nhung-truong-giang-lai-day-con-hai-dieu-quyet-khong-nhan-nhuong-5-ngoisaovn-w800-h1120

Trường Giang tiết lộ nam diễn viên không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái. Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe".

"Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

632ff7b43e18b_1

Nam danh hài "Mười Khó" cũng cho biết anh không quá nuông chiều mà ưu tiên dạy con cách tự lập, nhận thức đúng về sự việc để con không ỷ lại: "Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?".

Theo:  xevathethao.vn copy link